LMHT: Khi vị tướng chống chịu lên toàn sát thương, lối chơi sáng tạo, mạnh mẽ đầy thú vị

HNAQ 02/05/2018 16:11

MỤC LỤC [Hiện]

Trước đây, người Hàn từng sáng tạo trong cách lên đồ ở các vị tướng Đấu Sĩ bằng cách lên hoàn toàn sát thương, lối lên đồ này đòi hỏi người chơi phải thật sự hiểu rõ vị tướng của mình mạnh yếu như thế nào, bởi vì chỉ cần "thọt" một chút sẽ rất dễ thua luôn ở đường của mình. Theo đó, lối lên đồ này ngoài việc cung cấp sát thương "khủng" thì nó chẳng mang lại chút chống chịu nào, nhất là trong phiên bản hiện tại không còn ngọc bổ trợ nữa. Do đó, trong giao tranh mục tiêu của bạn là phải kết liễu thật nhanh vị trí quan trọng trong đội hình địch, nếu không chắn chắn sẽ là "tội đồ" của toàn đội.

Một vài vị tướng Tanker đã có sẵn những chỉ số chống chịu cơ bản thì việc lên đồ hoàn toàn sát thương sẽ dễ dàng hơn, song đòi hỏi sự khéo léo trong cách sử dụng.

Darius sẽ đáng sợ như nào nếu full sát thương

Mới đây, một Youtuber đã cho ra mắt một đoạn video lên sát thương cho tướng nhưng lại là những vị tướng tank như Darius, Shen, Garen, Jarvan... Đáng chú ý nhất là Darius khi có khả năng hồi phục và sát thương cực cao đến từ nội tại và chiêu Q của mình. Bằng cách lên hoàn toàn sát thương, những vị tướng Tanker rất dễ dàng để thắng trong những kèo solo 1vs1 với tướng địch.

Những Tanker không thua gì sát thủ

Lối lên đồ này thực sự khá "nguy hiểm" đối với những game thủ mới chơi bởi vì sẽ rất khó để gây sát thương nếu cứ liên tục bị chết mà không ăn được một mạng nào. Nhưng nếu đã thuần thục một vị tướng Tanker nào đó, game thủ nên thử lên đồ full sát thương, nó sẽ là một trải nghiệm cực kì tuyệt vời khi bạn có thể 1vs1 hay thậm chí là 1vs3 1vs4 dễ dàng bằng sát thương cực mạnh của mình.

6 cái vô cực chắc 1 combo chết luôn

Đây chỉ là một trong những cách lên đồ thú vị của các vị tướng LMHT, nếu chưa từng trải nghiệm phong cách lên đồ hoàn toàn sát thương cho Tanker thì chúng tôi khuyên bạn nên thử một lần. Biết đâu được tới lúc thuần thục được bạn lại đem vào những trận đấu xếp hạng và có cho mình những chiến thắng.

Viết bình luận