LMHT: Kẻ gian giả mạo Fanpage VETV để lừa đảo, hàng ngàn game thủ vẫn "tin sái cổ"?

Oằn Tà Vằn 27/09/2016 16:40

(Game8) - Sự thiếu hiểu biết cũng như sự cả tin của người chơi đã vô tình chuộc lợi cho những kẻ lừa đảo.

Nhân dịp sinh nhật 4 năm tuổi, LMHT tại máy chủ Việt nam đã tung ra hàng loạt những sự kiện hấp dẫn cũng những ưu đãi không ngừng. Đây là cơ hội có một không hai dành cho các game thủ để săn những trang phục hiếm với giá rẻ như cho, cũng như cơ hội sở hữu hàng loạt những item thú vị khác.

Tuy nhiên, đi cùng những chương trình khuyến mãi giảm giá của Garena, nhiều kẻ xấu đã lợi dụng điều đó để giả mạo NPH. Theo đó, hàng loạt những fanpage mọc lên, mời gọi game thủ like, share và đưa ra những miếng mồi ngon là những phần quà khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Sau đó lừa đảo người chơi lấy account hoặc thẻ cào, những người chơi bị chúng lừa đều rơi vào hoàn cảnh “tiền mất, tật mang”. 

Thật đáng buồn khi vẫn có tới hàng ngàn game thủ thiếu hiểu biết tin sái cổ vào trò lừa đảo này. Kẻ gian đã giả mạo Fanpage của VETV, chỉnh sửa ảnh khá công phu, chưa kể lập hàng trăm nick giả để "chim mồi". Kết quả là game thủ thì mất tiền mà lại chẳng biết kêu ai. Fanpage của nhóm lừa đảo thì càng này càng tăng được lượng lớn gamer, lên được đến khoảng 60 nghìn lượt thích. Sau khi có được lượng lớn fan hâm mộ, chúng bắt đầu lừa đảo bằng chiêu trò bán code những trang phục hiếm với giá rẻ hơn rất nhiều bình thường.

Gamer Liên Minh Huyền Thoại Việt cần có những nhận thức đúng đắn, sáng suốt hơn. Không chỉ vì bản thân mà còn vì cộng đồng. Một like, bình luận hay chia sẻ của bạn cũng của thể là công cụ giúp những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi của mình.Cách nhận biết Fanpage chính chủ và Fanpage mạo danh khá đơn giản. Các Fanpage của NPH Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đều có dấu tích xanh bên cạnh. Nếu không có, chắc chắn nó là giả mạo.

Ngoài những fanpage có dấu tích xanh này ra, tất cả đều là giả mạo. 50,000 đối với mỗi người có thể nhỏ, nhưng hàng ngàn người bị mắc lừa thì kẻ gian sẽ chuộc lợi đến cả hàng trăm triệu đồng chỉ bằng một bài đăng đơn giản. Hãy chia sẻ bài viết này đến bạn bè của mình để cảnh giác trước những chiêu trò này, tránh tiền mất tật mang mà lại mua bực vào người.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận