LMHT: HLV của GAM Esports bức xúc khi VCS lỡ hẹn CKTG 2021, bóng gió việc Riot Games thất hứa, thiếu tôn trọng?

Aries1604 10/09/2021 08:22

Việc VCS không thể góp mặt tại CKTG 2021 khiến rất nhiều người cảm thấy buồn và thất vọng.

Mới đây, Riot Games đã thông báo về việc VCS sẽ tiếp tục lỡ hẹn với CKTG 2021 do những hạn chế về mặt đi lại. Cùng với SGB thì GAM Esports chắc chắn đang là đội tuyển cảm thấy tiếc nuối nhất bởi nếu VCS được đi CKTG 2021 thì không ai khác GAM chính là ứng cử viên số 1. Ngay sau khi nhận được thông tin từ Riot Games, trên fanpage chính thức của GAM Esports cũng đã đăng tải bài viết xác nhận. Trước khi có quyết định chính thức từ Riot Games, GAM Esports đã nhận được thông tin có cơ hội đại diện Việt Nam đến với CKTG 2021. Tuy nhiên, mọi thứ đã “đổ sông đổ bể” khi cuối cùng VCS nói chung và GAM Esports nói riêng lại lỡ hẹn với giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh.

GAM Esports xác nhận thông tin không thể đến CKTG 2021

HLV trưởng của GAM Esports – JackieWind đã cảm thấy khá bức xúc trước thông tin VCS không thể đến CKTG 2021. Trên trang cá nhân của mình, anh liên tục đăng tải bài viết bóng gió việc Riot Games thất hứa và thiếu tôn trọng với đại diện của Việt Nam. “Tất cả những lời hứa mà các anh đã hứa từ năm 2020 đến nay vẫn không được thực hiện và tôi tin rằng chúng tôi xứng đáng nhận được sự tôn trọng nhiều hơn là những dòng ghi chú trong 1 bài viết hoàn toàn không liên quan gì đến vấn đề của chúng tôi, làm ơn hãy thể hiện sự tôn trọng chúng tôi như lời các anh đã hứa đi.” – HLV JackieWind chia sẻ.

HLV của GAM Esports tỏ ra khá bức xúc

Cũng có thể phần nào hiểu được sự bức xúc của HLV JackieWind khi thông tin VCS vắng mặt tại CKTG 2021 chỉ được thông báo qua 1 đoạn ghi chú chứ không phải là 1 bài viết riêng biệt. Dẫu vậy, GAM Esports nói riêng và các đội tuyển VCS khác nói chung vẫn sẽ phải tiếp tục tập luyện, chờ đợi cơ hội để comeback tại những giải đấu quốc tế.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận