LMHT: Hậu CKTG 2021, T1 cho phép Teddy tự do khám phá các lựa chọn về đội tuyển trong mùa giải mới

Quách Việt Hưng 12/11/2021 09:35

ADC kỳ cựu này đang tìm kiếm cho mình một tổ chức mới và các ông lớn tại LCK cũng như LCS chắc hẳn sẽ không bỏ lỡ cơ hội này.

Theo báo của Tyler Erzberger từ chuyên trang Upcomer, ADC Park "Teddy" Jin-seong của T1 đang muốn chuyển đến một đội tuyển khác sau ba năm năm gắn bó với tổ chức. Bất chấp việc hợp đồng vẫn còn thời hạn nhưng tuyển thủ 23 tuổi này đã bày tỏ mong muốn ra đi và sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của các đội tuyển khác.

T1 sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị dành cho Teddy
T1 sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị dành cho Teddy

Được biết, nhiều tổ chức Hàn Quốc đã liên hệ với ngôi sao này, nhưng anh ấy cũng được coi là một khả năng chuyển sang LCS theo nguồn tin cho biết. Erzberger báo cáo rằng ít nhất hai đội LCS đã liên hệ với Teddy để xem liệu họ có thể thu hút sự quan tâm của anh ấy hay không.

Trong suốt năm mùa giải 2021, Teddy đã phải chia sẻ phần lớn thời gian thi đấu của mình với một ADC khác tại T1 là Gumayusi. Cụ thể, tuyển thủ trẻ này là đã chơi 23 trận trong khi Teddy có 19 trận và ở giai đoạn Mùa Hè, Gumayusi có tỷ lệ thắng cao hơn hẳn so với Teddy theo Oracle’s Elixir.

Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của Teddy là một trong những yếu tố giúp anh vẫn đứng vững tại đấu trường chuyên nghiệp
Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của Teddy là một trong những yếu tố giúp anh vẫn đứng vững tại đấu trường chuyên nghiệp

Tuy nhiên, Teddy cũng tỏ ra không thua thiệt quá nhiều so với người đàn em khi sở hữu các thống kê về KDA, tỷ lệ hạ gục và chỉ số sát thương cao vượt trội.  Trong giai đoạn đầu trận đấu thì anh cũng làm tốt các nhiệm vụ của mình hơn Gumayusi khi có hiệu số vàng trung bình và chênh lệch kinh nghiệm cao hơn nếu xét ở mốc trước phút thứ 10.

Teddy đã chơi phần lớn các trận đấu của T1 trong vòng playoffs Mùa Hè 2021. Tuy nhiên, tổ chức Esports Hàn Quốc lại quyết định sử dụng Gumayusi trong giai đoạn sau của LCK và cả CKTG 2021 vừa qua nữa, có thể nói họ đang tìm cách "ép chín" tài năng trẻ này và dẫn biến Teddy trở thành "người thừa" trong đội hình.

T1 coi Gumayusi là tương lai của tổ chức và đang tìm cách "ép chín" tài năng trẻ này.
T1 coi Gumayusi là tương lai của tổ chức và đang tìm cách "ép chín" tài năng trẻ này.

Giờ đây Teddy sẽ tìm cách xây dựng một con đường mới cho mình trong một đội khác vào mùa giải năm sau. Có nhiều tổ chức muốn sở hữu một cầu thủ mạnh mẽ, giàu kinh nghiệm hoàn thành đội hình của họ, điều này sẽ đảm bảo rằng ngôi sao người Hàn Quốc sẽ sớm tìm được bến đỗ mới và tỏa sáng trên sân khấu trong tương lai.

Viết bình luận