LMHT: Giám đốc GAM Esports – Izumin tiết lộ khó khăn của các đội VCS khi không được thi đấu, thậm chí có nguy cơ giải thể

Aries1604 12/09/2021 10:29

Các đội VCS đang phải chịu rất nhiều tổn thất với việc không được thi đấu.

Trước những ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh COVID 19, VCS hè 2021 vẫn chưa thể khởi tranh như dự kiến. Dù đang cố gắng tìm kiếm những giải pháp phù hợp nhưng BTC giải đấu vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Mới đây, VCS tiếp tục phải đón nhận tin buồn khi Riot Games ra thông báo chính thức về việc khu vực Việt Nam không thể tham dự CKTG 2021 do những hạn chế về mặt di chuyển. Đây là năm thứ 2 liên tiếp VCS không có đại diện góp mặt tại CKTG.

VCS tiếp tục lỡ hẹn với CKTG 2021

Việc liên tục lỡ hẹn tại những giải đấu quốc tế cùng với việc VCS hè 2021 nhiều khả năng không thể khởi tranh khiến các đội tuyển phải chịu nhiều tổn thất nghiêm trọng. Mới đây giám đốc GAM Esports – Izumin đã có những chia sẻ về khó khăn của GAM cũng như các đội VCS trong thời gian vừa qua:

“Việc VCS không diễn ra trong suốt 6 tháng là điều chưa từng có trong lịch sử giải đấu. GAM và các đội VCS hầu như bắt đầu tập luyện 6 ngày hàng tuần từ giữa tháng 5 đến đầu tháng 9 mà không được thi đấu. Tôi nghĩ rằng tất cả các đội VCS đều tổn thất rất lớn về công sức, tiền bạc và cả tinh thần.

Dù rất thông cảm cho tình hình dịch bệnh nhưng tôi nghĩ BTC giải đấu cần có sự chuẩn bị tốt hơn cho các phương án tổ chức giải. Bởi với chúng tôi, không có giải đấu đồng nghĩa đối mặt với nguy cơ giải thể.”

Giám đốc Izumin cho biết đội tuyển đối mặt với nguy cơ giải thể nếu không có giải đấu

VCS hè 2021 không thể khởi tranh rất có thể là 1 trong những lí do khiến Việt Nam không thể tham dự CKTG 2021. Tuyển thủ Levi và HLV JackieWind cũng đã cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi phải lỡ hẹn với giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh. Thậm chí HLV của GAM còn tỏ ra bức xúc khi Garena và Riot đã không thực hiện được những lời hứa hẹn trước đó.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận