LMHT: GBM giành chiến thắng trước HSH, chính thức góp mặt vào vòng play-off mùa giải năm nay

Gió 17/07/2016 22:40

(Game8) - Ở trận đấu thứ 2 tuy gặp khá nhiều khó nhưng với kinh nghiệm thi đấu của mình GBM đã giành trọn 3 điểm trước HSH và mạnh mẽ tiến vào vòng play-off của mùa giải năm nay.

Với một lịch thi đấu vô cùng thuận lợi cùng với việc chiêu mộ thành công tân binh chất lượng Potm, những tưởng rằng GBM sẽ hiên ngang bước vào vòng trong từ sớm, nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Vào ngày hôm nay, QTV cùng các đồng đội của anh đã có được chiến thắng và giành trọn 3 điểm trước HSH chính thức góp mặt vào vòng play-off mùa giải năm nay. Hơn nữa, cả hai trận đấu đã đem đến cho người hâm mộ những pha giao tranh vô cùng màn nhãn.

GBM đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình

GBM đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình

 

Diễn biến ván 1

Lượt cấm chọn ván đấu thứ nhất

Lượt cấm chọn ván đấu thứ nhất

 

Trận đầu đầu tiên, GBM đã chủ động chọn cho mình những vị tướng tủ thì HSH lại chọn cho mình những vị tướng lạ so với vị trí đi đường của mình ở thời điểm hiện tại. Bắt đầu trận diễn ra khá nhanh và kịch tính khi ngay những phút đầu tiên đã có pha giao tranh của hai bộ đôi đường dưới và hai bên đều có điểm hạ gục. Tiếp đó, với việc tuyển thủ đường giữa của HSH sử dụng quan bài Fizz không thật sự tốt cùng với nhiều lần hỏi thăm của Tik đã giúp cho Potm có nhiều lợi thế hơn đối phương. Về giữa trận đấu, các tuyển thủ của HSH liên tục mắc sai lầm điển hình nhất là pha quyết định ăn Baron trong khi GBM tiến vào pha hủy đi đường giữa và trụ 1 bảo vệ nhà chính. Tuy có được cho mình bùa lợi Baron nhưng với lợi thế từ lính siêu cấp và chất tướng nên trong pha giao tranh tổng GBM đã có được lợi và kết thúc trận đấu ở phút thứ 30.

 

Video full HSH vs GBM Ván 1

 

Diễn biến ván 2

Lượt cấm chọn ván đấu thứ hai

Lượt cấm chọn ván đấu thứ hai

 

Trận đấu thứ 2, HSH đã lựa chọn cho mình một đội hình có khả năng giao tranh cực mạnh với sự kết hợp giữa Yasuo và Malphite. Còn về phía GBM tiếp tục lựa chọn cho mình những vị tướng tủ. Trong trận đấu này Tik thi đấu không được hiểu quả vì liên tục bị bắt lẻ khiến cho chỉ số KDA của anh khá tệ. Tuy nhiên, với kinh nghiệm thi đấu của mình anh đã xuất sắc cướp được con Baron góp phần giúp cho GBM thắng trong pha giao tranh này và có được lính siêu cấp đường giữa. Với thế không còn gì để mất, HSH đã mạnh mẽ tấn công vào trụ 2 đường giữa của GBM. Ngay lập tức với sự thông minh và xử lý quyết đoán của Archie khi tốc biến combo hất tung 3-4 thành viên đối phương cùng với chiêu cuối của Tik và sự tinh quái của QTV khi bọc đầu đối phương dẫn tới sự tan vỡ hoàn toàn của HSH. Với lợi thế có lính siêu cấp GBM dâng lên kết thúc trận đấu và có cho mình 3 điểm trọn vẹn.

 

Video full HSH vs GBM Ván 2

 

Bảng xếp hạng hiện tại của giải MDCS:

Bảng xếp hạng Mountain Dew Championship Series

Bảng xếp hạng Mountain Dew Championship Series

 

Như vậy, đã chính thức có 4 đội tuyển lọt vào vòng play-off đó chính là:

1. SAIGON JOKERS

2. ZOTAC MONGAMING

3. AN PHAT ULTIMATE

4. GIGABYTE MARINES

 

Game8 sẽ liên tục cập nhật những diễn biến tiếp theo của vòng play-off của mùa giải năm nay. Bạn nghĩ sao về loạt trận này của BM? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tưc mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Viết bình luận