LMHT: Faker bị "ném đá" vì phát ngôn "vô tâm" sau thất bại tại CKTG 2021, huyền thoại LCK lên tiếng bênh vực

Aries1604 04/11/2021 06:51

Faker và toàn đội T1 đã có mặt tại Hàn Quốc sau thất bại trước DK tại CKTG 2021.

Hành trình của T1 tại CKTG 2021 đã chính thức khép lại sau khi bị DK đánh bại ở Bán Kết CKTG 2021 vừa qua. Dù đã có 1 trận thi đấu không hề tệ và có những lúc khiến DK phải thực sự lo lắng nhưng T1 đã phải chịu thất bại đáng tiếc với tỉ số 2 – 3.

Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của T1 trước DK. Trước đó T1 cũng đã để thua DK ở trận chung kết LCK Mùa Hè 2021. Dẫu vậy với lứa tuyển thủ trẻ vô cùng tiềm năng, người hâm mộ hoàn toàn có quyền hy vọng vào một T1 có thể bùng nổ và bản lĩnh hơn ở mùa giải sắp tới.


Faker đã không thể dẫn dắt những người đàn em đến với trận Chung Kết CKTG 2021

Thất bại trước DK, có thể thấy rõ sự thất vọng trên khuôn mặt của Faker ngay sau khi nhà chính T1 nổ. Quỷ Vương cho biết thời gian tới sẽ dùng để nghỉ ngơi, tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Cùng với đó, mid-laner của T1 khẳng định không quan tâm trận chung kết CKTG 2021 sẽ ra sao và ai vô địch.

Phát ngôn này của Faker bất ngờ bị cộng đồng mạng ném đá khi cho rằng anh chàng đã quá vô tâm trong khi vẫn còn đại diện LCK ở trận Chung kết là DK. Ngay lập tức huyền thoại LCK – Ambition đã lên tiếng bênh vực đàn em của mình: “Nếu tôi bị thua ở Bán Kết, tôi cũng không quan tâm trận Chung Kết. Ai thắng Chung Kết mà không được, tôi thậm chí còn không xem trận đấu đó”.


Ambition lên tiếng bảo vệ Faker trước làn sóng chỉ trích dữ đội của cộng đồng mạng

Có thể hiểu cho Faker khi Quỷ Vương vừa trải qua 1 mùa giải căng thẳng và có được kết quả không thực sự tốt. Có lẽ anh chàng muốn dành toàn bộ thời gian để nghỉ ngơi trước khi quay trở lại tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận