LMHT: “Faker Bắc Mỹ” trở lại thi đấu chuyên nghiệp sau khi thất bại trên cương vị HLV?

Aries1604 13/09/2021 08:10

Nhiều khả năng mùa giải 2022 LMHT thế giới sẽ chào đón sự quay trở lại của người đi đường giữa huyền thoại khu vực Bắc Mỹ.

Như các bạn đã biết, cuối mùa giải 2020, người đi đường giữa hàng đầu khu vực Bắc Mỹ 1 thời Bjergsen đã giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp và thử sức trên cương vị HLV trưởng của TSM. Mặc dù sở hữu đội hình gồm nhiều ngôi sao như PowerOfEvil, Huni hay SwordArt nhưng Bjergsen đã không thể giúp TSM bảo vệ thành công ngôi vô địch LCS, thậm chí còn mất luôn tấm vé dự CKTG 2021 sau trận thua trước Cloud9.

Mùa giải không thành công của HLV Bjergsen

Theo nguồn tin từ Upcomer, Bjergsen đang cân nhắc việc trở lại thi đấu chuyên nghiệp sau một mùa giải không thành công trên cương vị HLV. Sau khi hết hạn hợp đồng với TSM vào tháng 11 năm nay, Bjergsen đang suy nghĩ đến phương án gia nhập 1 đội tuyển khác tại LCS hoặc tìm kiếm thử thách mới ở LEC. Cũng không loại trừ khả năng, “Faker Bắc Mỹ” sẽ trở lại đội hình chính của TSM. Trong suốt 9 năm thi đấu chuyên nghiệp, Bjergsen đã gặt hái được rất nhiều thành công với 6 chức vô địch LCS và 5 lần cùng TSM tham dự CKTG. Người hâm mộ đang rất nóng lòng để chứng kiến màn comeback của Bjergsen tại đấu trường chuyên nghiệp.

Bjergsen sẽ quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp?

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận