LMHT: “Đối thủ hụt” của GAM Esports đi vào lịch sử MSI với việc đăng kí một tuyển thủ nữ vào đội hình thi đấu

Aries1604 30/04/2021 08:58

MỤC LỤC [Hiện]

Sau mùa giải 2020 bị hoãn vì ảnh hưởng của dịch bệnh COVID 19, MSI 2021 chính thức quay trở lại và được tổ chức tại Iceland. Với tư cách là nhà vô địch VCS xuân 2021, tuy nhiên rất đáng tiếc khi GAM Esports đã không thể góp mặt tại giải đấu do những hạn chế về việc đi lại để đảm bảo công tác phòng chống dịch. Bảng A nơi góp mặt của GAM Esports sẽ vẫn diễn ra với 3 đại diện còn lại bao gồm: Royal Never Give Up, Unicorns of Love và Pentanet.gg. 2/3 đại diện mạnh nhất của bảng A sẽ tiếp tục góp mặt ở vòng sau.

Bảng A sẽ vẫn diễn ra với 3 đại diện còn lại

Con đường đến với MSI 2021 của Pentanet.gg khá nhẹ nhàng khi đội tuyển này gần như một mình một ngựa tại LCO 2021 Split 1. Họ kết thúc vòng bảng với thành tích 13 – 1, sau đó đánh bại PEACE hai lần với tỉ số lần lượt là 3 – 2 và 3 – 1 để đăng quang ngôi vô địch.

PGG không mấy khó khăn để góp mặt tại MSI 2021

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM

Trước thềm MSI 2021, Pentanet.gg bất ngờ chiêu mộ thành công nữ tuyển thủ Diana “DSN” Nguyen và cô nàng được đăng kí vào danh sách thi đấu của team tại Iceland với vai trò hỗ trợ dự bị cho Decoy. DSN được biết đến là bạn gái của tuyển thủ Praedyth – xạ thủ của PGG. Với việc góp mặt tại MSI 2021, DSN sẽ đi vào lịch sử của giải đấu với việc là nữ tuyển thủ đầu tiên tham dự giải. Không rõ DSN có được PGG sử dụng tại MSI năm nay hay không nhưng sự xuất hiện của cô nàng chắc chắn sẽ tạo nên làn gió mới cho giải đấu.

PGG thông báo chiêu mộ thành công DSN để bổ sung lực lượng cho MSI 2021

Trên trang Twitter của đội tuyển, DSN cũng đã chia sẻ: “Tính cạnh tranh và các trận đấu của LMHT đã truyền cảm hứng để tôi bắt đầu chơi từ mùa 3. Và khi có cơ hội để trở thành một phần của những trận đấu chuyên nghiệp, của đội tuyển và được thi đấu với những người bạn, tôi đã không thể chối từ.”

DSN chia sẻ về cơ duyên tham gia đội tuyển LMHT chuyên nghiệp

Ở mùa giải 2021 hiện tại, DSN đang ở bậc rank Kim Cương 1 tại server Châu Đại Dương với tỉ lệ thắng 49%. Cô nàng chơi nhiều nhất ở vị trí hỗ trợ sở trường với những vị tướng Nami, Lulu hay Lux.

DSN đang đạt bậc rank Kim Cương tại Server Châu Đại Dương

​PGG sẽ bắt đầu hành trình tại MSI 2021 bằng liên tiếp 2 trận đấu trong ngày 06/05 trước RNG và UOL.

Các bạn đừng quên tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ bất kì tin tức nóng hổi nào của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận