LMHT: Dia1 úp mở về việc “kháng cáo” thành công, sẵn sàng thi đấu tại VCS hè 2021?

Aries1604 05/06/2021 10:28

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin trước đó, tuyển thủ đường giữa của SBTC Esports trong mùa giải vừa qua là Dia1 đã phải nhận án phát cấm thi đấu 1 năm từ BTC VCS do có hành vi “đi đêm” trong thời điểm khoác áo GAM Esports. Cùng với Dia1 thì quản lý của SBTC Esports là anh Cao Tú cũng phải nhận án phạt cấm tham gia sở hữu và vận hành đội tuyển thuộc giải đấu VCS trong 2 năm. Đây là một tổn thất về mặt lực lượng cực lớn cho SE khi trước đó Zeros cũng đã bị cấm thi đấu vĩnh viễn.

Dia1 nhận án phạt cấm thi đấu 1 năm từ ban tổ chức VCS 

Tuy nhiên, trong 1 lần livestream, thầy giáo Ba từng khẳng định Dia1 không đi đêm và đã gửi khiếu nại lên BTC. Ngoài ra, đoạn video ghi âm 47 phút mà anh Cao Tú hay nhắc đến cũng đã được gửi lên Garena và đang chờ được giải quyết. Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thêm bất kì thông tin gì về án phạt cấm thi đấu 1 năm dành cho Dia1. Rất nhiều những người hâm mộ hy vọng vào việc BTC VCS có thể xem xét và giảm án để Dia1 có thể sớm quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp.

Thầy Ba khẳng định Dia1 không đi đêm và đã gửi khiếu nại lên BTC VCS

Mới đây, Dia1 bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với nội dung đầy ẩn ý. Cụ thể, anh chàng vẫn sử dụng biệt danh “Dia15” mà cộng đồng mạng dành cho anh sau án phạt nhưng kèm với đó là lời hứa sẽ không làm mọi người thất vọng ở mùa giải này. Rất nhiều những giả thuyết được đưa ra sau dòng trạng thái của Dia1. Người cho rằng anh chàng chỉ đang tạo “content” bởi lẽ nếu không thi đấu thì sẽ không làm cho ai thất vọng được. Người thì suy đoán về việc khiếu nại lên BTC đã có kết quả và Dia1 “kháng cáo” thành công, có thể sẵn sàng góp mặt ở VCS hè 2021.

Dòng trạng thái gây tò mò của Dia1

Dòng trạng thái của Dia1 hiện vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Game8 sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất của vụ việc này. Các bạn hãy chú ý đón xem.

Viết bình luận