LMHT: Để thua đáng tiếc trước Team Secret, HLV Sergh cay đắng thừa nhận Team Flash đã “hết thuốc cứu chữa”

Aries1604 07/03/2021 09:19

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bối cảnh đang có 1 thành tích vô cùng tệ hại, Team Flash tiếp tục phải gặp thử thách khi đối đấu với Team Secret đang trở lại cực mạnh mẽ tại trận đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi VCS xuân 2021. Dù đã vượt qua TS ở game 1 một cách rất kịch tính, tuy nhiên trong một ngày mà những người cũ là Slayder – CBL thi đấu quá xuất sắc, Team Flash đã để đối thủ lội ngược dòng và nhận trận thua thứ 6 của mùa giải. Với trận thua này, thầy trò HLV Sergh đã rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH, khi có cùng điểm số với BTS nhưng kém hơn chỉ số phụ.

Team Flash kết thúc giai đoạn lượt đi ở vị trí cuối BXH

Với kết quả bết bát đến thời điểm hiện tại, một trong những người cảm thấy buồn cũng như áp lực rất chính là HLV Sergh. Bước vào mùa giải với tư cách đương kim vô địch, tuy nhiên HLV Sergh đã từng cho biết với line-up hiện tại thì rất khó cho Team Flash dù thầy Liêu đã và đang cố gắng hết sức. Sau trận thua trước Team Secret mới đây, HLV Sergh đã phải một lần nữa thốt lên đầy cay đắng: “Trời cũng không cứu được”. Có thể thấy dường như HLV Sergh đang xuống tinh thần một cách rõ rệt khi anh chưa thể tìm ra cách giúp Team Flash có thể vực dậy.

HLV Sergh từng giương "cờ trắng" trước đó không lâu

Thầy Liêu thêm 1 lần nữa phải thốt lên đầy bất lực

Về mặt lý thuyết thì cơ hội để Team Flash có thể lọt vào Top 4 là vẫn còn, tuy nhiên với phong độ như hiện tại của nhà đương kim vô địch thì tỉ lệ để xảy ra điều này là không cao. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.​

 

Viết bình luận