LMHT: Đánh bại GAM, EVOS Esports chính thức là đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế MSI 2018

Hà Ngã Diệp Chi 07/04/2018 21:14

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây ít giờ đồng hồ, EVOS Esports - tân binh của giải đấu VCS Mùa xuân 2018 đã chính thức đánh bại đương kim vô địch GIGABYTE Marines trong trận Chung kết vô cùng nghẹt thở. Trải qua 5 ván thi đấu, các game thủ 2 đội tuyển đã cống hiến cho người xem những pha thi đấu đỉnh cao, mãn nhãn. Không hổ danh là đội tuyển đầu bảng khi trước đó, EVOS đã hủy diệt GAM 2 trận đấu đều với kết quả 2-0. Và những gì trashtalk trước trận đấu thì sự tự tin của học trò Violet là hoàn toàn có cơ sở.

LMHT: Đánh bại GAM, EVOS Esports chính thức là đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế MSI 2018

Sau chiến thắng này, EVOS Esports sẽ đại diện Việt Nam bước ra trường quốc tế là giải đấu Mid-Season Invitational (MSI) 2018. Dù tại MSI, Việt Nam sẽ không có thêm bất kỳ 1 suất nào tham dự CKTG nhưng đây chắc chắn là đấu trường cọ sát mà hầu hết các game thủ chuyên nghiệp đều hướng tới. Có thể bạn còn nhớ sự thăng hoa của Levi tại MSI 2017 là tiền đề cho tài năng của thần rừng này được nở rộ.

"Mình đã đợi ngày này 2 năm rồi, em sẽ cố gắng 500% công lực để có thể rửa nỗi nhục 0-7 khi đi ra thế giới" - đường giữa EVOS Warzone khẳng định trong buổi phỏng vấn sau trận Chung kết.

Highlights

Ván 1

Ván 2

Ván 3

Ván 4

Ván 5

Viết bình luận