LMHT: Chovy đối diện với án phạt nặng ngay trước thềm CKTG 2021 khi buông lời phân biệt "chủng tộc" trong rank Hàn

Aries1604 26/09/2021 12:21

Người chơi đường giữa của HLE đã không giữ nổi bình tĩnh và có những lời lẽ không đúng mực.

Chovy được đánh giá là một trong những người đi đường giữa xuất sắc nhất LCK hè 2021. Dẫu vậy, một mình anh chàng là không đủ để giúp HLE có được 1 kết quả tốt tại giải đấu quốc nội. HLE chỉ kết thúc LCK hè 2021 ở vị trí thứ 8, dẫu vậy Chovy và những người đồng đội vẫn vượt qua khe cửa hẹp để có được tấm vé cuối cùng đến CKTG 2021 với tư cách hạt giống số 4 khu vực LCK. Bắt đầu từ vòng Play-in, HLE đã phải chạm trán với 1 đội tuyển cũng rất mạnh từ khu vực LPL là LNG.

LNG cùng HLE sẽ tạo ra đại chiến Trung - Hàn ngay tại vòng Play-in

Mới đây, Chovy đang nhận phải chỉ trích dữ dội từ cộng đồng LMHT Trung Quốc khi có những lời lẽ được coi là phân biệt chủng tộc trong xếp hạng đơn Hàn Quốc. Cụ thể, Chovy cùng team với anh chàng có nickname Nodfan (Top 1 server Hàn), người đi rừng của TT Young (đội trẻ của TT Gaming). Ở trận đấu này, Chovy và Nodfan đã có những tình huống phối hợp trật nhịp khiến team gặp nhiều bất lợi. Nodfan sau đó đã có hành động biến về bệ đá cổ và bán hết đồ. Không giữ được bình tĩnh, Chovy đã chat 1 câu bằng tiếng Trung có hàm ý: “Tàu khựa, đúng là cái xó xỉnh tầm trung của thế giới”.

Chovy có lời lẽ không đúng mực với Nodfan

 Nodfan đang nắm giữ vị trí top 1 Thách Đấu Hàn Quốc

Sau khi tin tức này được lan truyền trên mạng xã hội, Chovy đang phải nhận rất nhiều gạch đá từ cộng đồng LMHT Trung Quốc. Câu nói của Chovy đang mang ý nghĩa phân biệt và có phần xúc phạm khá nặng nề. Chovy rõ ràng không nên cư xử như vậy, nhất là khi CKTG 2021 đang đến rất gần. Những hành động mang thiên hướng xúc phạm, miệt thị sẽ luôn bị Riot đưa ra những án phạt rất nặng. Chovy nhiều khả năng sẽ phải nhận những án kỉ luật đến từ HLE và cả Riot Games.

Chovy nhiều khả năng sẽ phải nhận những án phạt từ HLE và Riot Games

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

 

Viết bình luận