LMHT: Cảm xúc lẫn lộn của các tuyển thủ GAM Esports sau khi lỡ hẹn MSI 2021 tại Iceland

Aries1604 20/04/2021 09:12

MỤC LỤC [Hiện]

Như Game8 đã đưa tin trước đó, VCS xuân 2021 đã chính thức khép lại với chức vô địch dành cho đội tuyển GAM Esports. Hành trình đến ngôi vương của GAM không gặp quá nhiều khó khăn khi họ chỉ để thua duy nhất 1 trận đấu trước Team Secret ở giai đoạn vòng bảng. Dù bị nghi ngờ về sức mạnh trước khi mùa giải diễn ra nhưng GAM Esports đã chứng minh cho người hâm mộ thấy bản lĩnh của một ông lớn. Sự chắc chắn, ổn định của những cựu binh như Kiaya và Levi cùng với sự hòa nhập rất nhanh của dàn tân binh đã giúp GAM tỏ ra vượt trội hoàn toàn với phần còn lại của giải đấu.

GAM Esports là nhà vô địch VCS xuân 2021

Với việc vô địch VCS xuân 2021, cộng đồng LMHT rất mong GAM Esports có thể tham dự MSI 2021 được tổ chức tại Iceland. Ở mùa giải 2020, dù vô địch đến 2 lần nhưng Team Flash đã không thể tham dự bất kì giải đấu quốc tế nào do ảnh hưởng của dịch COVID 19. Tuy nhiên, rất đáng tiếc khi thêm 1 lần nữa may mắn lại không đến với những đại diện của VCS. Mới đây, Riot Games đã chính thức đưa ra thông báo LMHT Việt Nam sẽ không thể tham dự MSI 2021 do khó khăn về vấn đề di chuyển trước ảnh hưởng của dịch bệnh COVID 19.

Riot Games thông báo VCS sẽ không thể tham dự MSI 2021

Sau đó không lâu, BTC của giải đấu VCS cũng xác nhận thông tin về việc VCS không tham gia giải đấu MSI 2021. Cụ thể, dù ban tổ chức MSI và VCS đã tìm nhiều phương án để giúp đội VCS có thể tranh tài tại Iceland, tuy nhiên điều đó hiện tại là bất khả thi. Mặc dù không được thi đấu tại MSI nhưng đại diện của VCS (cụ thể là GAM Esports) sẽ vẫn nhận được phần thưởng mà họ đáng ra phải nhận được khi tham gia.

GAM Esports sẽ vẫn nhận được tiền thưởng từ giải đấu

Về phần giải đấu, thể thức thi đấu sẽ không thay đổi. Bảng A sẽ tiếp tục thi đấu với 3 đội tuyển từ LPL(Trung Quốc), LCL(Nga) và LCO(Châu Đại Dương). 2 đội đứng đầu bảng sẽ đi vào vòng sau như thể thức ban đầu.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM

Bảng A sẽ vẫn tiếp tục với 3 đại diện còn lại

Việc GAM Esports tiếp tục lỡ hẹn với 1 giải đấu quốc tế như MSI 2021 là một điều cực kì đáng tiếc cho cộng đồng LMHT Việt Nam cũng như chính những thành viên của đội tuyển áo vàng đen. Sau khi nhận được thông tin, tuyển thủ cũng như ban huấn luyện GAM Esports đã không giấu nổi sự thất vọng và tiếc nuối. Tuy nhiên xen vào đó cũng có một chút sự lạc quan và quyết tâm cho giải đấu mùa hè sắp tới.

Tuyển thủ và BHL GAM Esports bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham dự MSI 2021

Các bạn đừng quên đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ bất kì tin tức nóng hổi nào của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận