LMHT: BTS Esports nói lời chia tay với tuyển thủ đầu tiên ngay sau khi chiêu mộ thành công TH từ EVOS

Aries1604 23/10/2020 06:59

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin trước đó, để chuẩn bị cho mùa giải 2021, BTS Esports đã chiêu mộ thành công tuyển thủ đa năng là TH sau khi anh chàng này chia tay EVOS. Mùa giải vừa qua, TH đã có màn thể hiện tương đối ấn tượng, góp công lớn vào thành tích thứ 3 chung cuộc của Bạch Hổ tại VCS mùa hè 2020. Điều đáng nói là anh chàng đã thi đấu ở vị trí không phải sở trường là khu vực đường giữa. Tuy nhiên TH vẫn cho thấy được sự hiệu quả với những vị tướng thuần pháp sư cùng với việc sử dụng thuần thục những quân bài đấu sĩ.

TH gia nhập BTS Esports

Với việc gia nhập BTS Esports, TH nhiều khả năng sẽ được trả về vị trí đường trên sở trường khi người chơi đường giữa của đội là Glory vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng và gần như không thể thay thế trong lối chơi của BTS Esports. Hơn thế nữa, mới đây BTS Esports cũng chính thức thông báo về việc đưa người đi đường trên của họ là yT lên thị trường chuyển nhượng. Màn trình diễn của yT ở VCS mùa hè 2020 vừa qua không thực sự ấn tượng. Vị trí đường trên cũng được coi là mắt xích yếu nhất trong đội hình Percent Esports thời điểm đó khi cả yT và Tado đều tỏ ra khá lép vế trước những người đi đường trên cộm cán khác.

yT không còn nằm trong kế hoạch của BTS Esports ở mùa giải tới

Thị trường chuyển nhượng VCS tiền mùa giải 2021 vẫn đang tiếp tục chờ đón những bản hợp đồng mới được công bố. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế!​

 

 

Viết bình luận