LMHT: Bộ đôi đường dưới Samira - Rell tiếp tục thống trị trong phiên bản 13.1

dbao 18/01/2023 00:47

Samira và Rell tiếp tục là cặp đôi được ưa chuộng nhất ở những phiên bản đầu năm 2023.

Năm 2023 chắc chắn là một năm đầy màu sắc thú vị của Liên Minh Huyền Thoại khi những điểm mới thú vị đều được Riot đề cập và lần lượt tung ra. Điểm đầu tiên là Rồng Hóa Kỹ trở lại rồi các con pet đi rừng hay những vị tướng mới cho đến tin đồn rằng các giải đấu quốc tế CKTG và MSI sẽ được thay đổi thể thức thi đấu.

Bản cập nhật Liên minh huyền thoại trong năm 2023 đã ra mắt đi cùng với đó là việc Riot lần đầu tiên nắm quyền điều hành ở máy chủ Việt Nam thay cho Garena, mang theo mùa giải xếp hạng rất được mong đợi cùng với nó. Và trong khi nó giới thiệu một loạt các nerf và buff trên diện rộng, thì ở đường dưới, một bộ đôi vẫn là tốt nhất đó là Samira và Rell.


Mùa giải 2023 ngày càng cho thấy sự hấp dẫn của nó với nhiều điểm nhấn.

Chế độ xếp hạng vẫn luôn là nơi mà các game thủ tập trung chơi nhiều nhất bởi nó có yếu tố cạnh tranh cao cũng như người chơi có thể thể hiện kỹ năng để leo rank lên cao nhất. Để làm được thì ít nhất chúng ta phải có những vị tướng tủ chắc tay trong hầu hết trận đấu, ngoài ra thì việc cập nhật meta xem tướng nào đang được ưa chuộng cũng là việc nên làm.


Chế độ xếp hạng đầu năm 2023 đang rất căng thẳng từ những ngày đầu.

Khu vực Đường Dưới luôn là nơi nổ ra nhiều giao tranh nhất khi tập trung quân số cao hơn hẳn các đường khác cộng thêm việc có Xạ Thủ là vị trí chủ lực gánh đội nên người chơi Đi Rừng luôn ưu tiên gank.

Và bộ đôi Samira và Rell vẫn là những vị tướng tốt nhất để chọn ở đường dưới, ít nhất là về tỷ lệ thắng. Với tư cách là một cặp đôi công thủ toàn diện, họ hiện có tỷ lệ thắng 55,37% ở cấp bậc Bạch kim trở lên, theo trang thống kê U.GG. Không quá bất ngờ khi Bản 12.23 họ đã làm được điều tương tự.

Cả Samira và Rell đều không bị thay đổi trong bản cập nhật vừa qua. Các trang bị cốt lõi của họ, Nỏ Tử Thủ, Súng Hải Tặc, Vô Cực Kiếm và Giáp Gai cũng không hề có một chút chỉnh sửa nào cả. 

Cả hai vị tướng này đơn giản là rất phù hợp để chơi bên cạnh nhau. Họ có lối chơi “tất tay” hung hãn, kết hợp với nhau một cách hoàn hảo. Khả năng hất tung của Rell cũng hoạt động tuyệt vời với nội tại của Samira, thứ có thể kéo dài thời gian hất tung kẻ thù và cho phép cô ấy lao về phía những đối thủ đang bất động. Nói chung, đó là một sự kết hợp tích cực có thể dẫn đến sự thống trị đầu trận nếu chơi tốt.


Samira cần một vị tướng có thể lao đến và khống chế kẻ địch như Rell.

Ngoài ra thì Bộ đôi tốt thứ hai ở đường dưới trong phiên bản LMHT 13.1 là Xayah và Blitzcrank, với tỷ lệ thắng 55,14%. Đó là một bộ đôi cực kỳ ăn ý khác. Một khi Blitzcrank móc một kẻ địch và hất tung chúng, Xayah sẽ có đủ lông trên mặt đất để trói chân chúng bằng chiêu E. Đứng thứ 3 đó là Jhin and Heimerdinger với vị trí này khá bất ngờ nhưng nhìn lại ở CKTG vừa qua thì Heimerdinger xứng đáng nhận được sự quan tâm hơn.

Viết bình luận