LMHT: BLV Hoàng Luân tiết lộ việc giúp streamer Trâu “hoàn lương”, bày cách cho Zeros được hưởng “ân xá”

Aries1604 28/10/2021 20:54

BLV Hoàng Luân mới đây đã chia sẻ khá nhiều thông tin liên quan đến những án phạt trong làng LMHT.

Dù là tân binh của VCS nhưng SBTC Esports là đội tuyển được nhắc đến rất nhiều trong nửa đầu năm 2021. Thành tích bết bát tại VCS Xuân 2021, ý thức tập luyện không tốt của tuyển thủ cho đến liên tiếp những án phạt cấm thi đấu. Nếu như Dia1 bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi đi đêm thì Zeros lại không may mắn như vậy. Zeros đã phải nhận bản án chưa từng có trong lịch sử VCS là cấm thi đấu vĩnh viễn sau 1 lần vạ miệng về dịch bệnh COVID 19 ngay trên stream. Không chỉ vậy, hình phạt của Zeros là Global Ban và anh chàng không thể tham gia bất kì giải đấu nào dành cho các tựa game thuộc Riot như Valorant, Tốc Chiến,..

2 án phạt gây chấn động làng LMHT Việt Nam trong năm qua

Mới đây, trên sóng livestream, BLV Hoàng Luân bất ngờ có những chia sẻ xoay quanh những án phạt cấm thi đấu trong làng LMHT và có nhắc đến vụ việc của Zeros. Cụ thể, BLV kì cựu này cho biết Zeros vẫn còn cơ hội trở lại thi đấu LMHT chuyên nghiệp dù đang chịu án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn. PeLu nhắc lại 2 trường hợp của LMHT thế giới từng bị cấm vĩnh viễn là Jensen và Tyler1 đều nhận được “ân xá” từ Riot sau 1 khoảng thời gian nhất định. “Sau 1 thời gian chịu án đủ lâu, Zeros có thể liên lạc với cơ quan chức năng để xin giảm án. Với những trường hợp trước đây của Jensen và Tyler1 thì Zeros thực sự có cơ hội nếu quyết tâm quay lại. Thực ra án phạt của Zeros chính xác là bị cấm vô thời hạn chứ không phải cấm vĩnh viễn” – BLV Hoàng Luân chia sẻ.

BLV Hoàng Luân cho biết Zeros có thể xin giảm án khi chịu án đủ lâu (khoảng 2 năm)

Theo BLV Hoàng Luân, trường hợp của Jensen và Tyler1 trước đây thậm chí còn nặng hơn của Zeros khi 1 người sử dụng phần mềm bên ngoài để phá game còn 1 người thì toxic cực gay gắt. Hoàng Luân cũng tiết lộ 1 sự thật bất ngờ về vụ việc của Streamer Trâu được giảm án và liên tục tham dự các sự kiện của VETV trong thời gian gần đây. Cụ thể, trong khoảng thời gian còn giữ chức trưởng BLV VETV, Pelu đã xin giảm án cho Trâu và đề nghị streamer này xác nhận đã từ bỏ cày thuê trong gần 2 năm đồng thời đưa ra lời xin lỗi công khai trước cộng đồng mạng.

BLV Hoàng Luân chính là người xin giảm án cho stream Trâu

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

 

 

Viết bình luận