LMHT: Bigkoro tiết lộ lí do “chuyển nghề” và quay trở lại mái nhà xưa, khẳng định vẫn đủ khả năng thi đấu chuyên nghiệp

Aries1604 11/06/2021 06:40

Cựu xạ thủ của Buffalo và BTS Esports đã quyết định thử sức ở vai trò mới mặc dù vẫn hoàn toàn đủ khả năng để tiếp tục đánh chuyên nghiệp.

Hôm qua 10/6, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi Bigkoro - Cựu xạ thủ của BTS Esports và trước đó là DBL (SGB bây giờ) thông báo giải nghệ sau khoảng 4 năm rưỡi thi đấu chuyên nghiệp. Bigkoro sẽ tiếp tục đam mê với bộ môn LMHT với việc quay trở về mái nhà xưa Buffalo và đảm nhiệm vai trò HLV của đội trẻ Young Buffalo.

Bigkoro thông báo nghỉ thi đấu chuyên nghiệp

Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, Bigkoro đã cùng Bầy Trâu có được 2 chức vô địch VCS hè 2018 và VCS xuân 2019 cũng như được góp mặt tại 2 giải đấu quốc tế lớn nhất của tựa game LMHT là CKTG 2018, MSI 2019. Chuyển đến BTS Esports, mặc dù vẫn có một phong độ khá ổn định nhưng anh chàng đã không thể giúp đội tuyển này có được thành tích tốt.

Bigkoro gặt hái được rất nhiều thành công trong màu áo Buffalo

Mới đây, trên livestream của mình Bigkoro đã tiết lộ về lí do nghỉ thi đấu chuyên nghiệp và trở thành HLV của YB. Anh chàng cho biết mình vẫn có thể thi đấu tuy nhiên rất khó để đạt được những thành tích tốt. Mặt khác, anh chàng mong muốn được đào tạo và huấn luyện lớp trẻ khi nhận thấy VCS đang có khá ít các HLV. Ngoài ra, Bigkoro chia sẻ về việc bản thân không được qua quá trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nên rất hy vọng có thể giúp lứa tài năng trẻ bây giờ có thể phát triển tốt nhất.

Bigkoro trở thành HLV của đội trẻ Young Buffalo

Về quyết định lựa chọn Young Buffalo, Bigkoro cho hay đây là nơi bắt đầu sự nghiệp của mình và anh chàng chỉ là “quay về nhà”. Do vậy, tinh thần làm việc của Bigkoro sẽ rất thoải mái cũng như anh chàng sẽ được làm những điều mình thích khi xung quanh đều là những người anh em.

Bigkoro hiện đang trong quá trình học và tập làm HLV. Con đường trước mắt chắc chắn sẽ có rất nhiều khó khăn và cùng chúc cho Bigkoro thành công với vị trí này trong tương lai.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận