Liên Quân Mobile: 10.000 trận chưa lên Cao thủ, game thủ mệnh danh thành "vua gác cổng" Tinh Anh

Belle Tran 20/09/2023 13:10

Mức rank Kim Cương - Tinh Anh của Liên Quân Mobile là rào cản cuối cùng của những game thủ muốn vươn lên đỉnh cao

Liên Quân Mobile là một trong những tựa game MOBA phổ biến nhất tại Việt Nam. Trò chơi này sở hữu hệ thống xếp hạng (rank) khá đa dạng, từ Đồng cho đến Cao Thủ. Tuy nhiên, việc leo rank trong Liên Quân Mobile không hề dễ dàng, thậm chí là rất khó khăn; đặc biệt là ở mức rank Kim Cương và Tinh Anh.

 

Mới đây, cộng đồng Liên Quân Mobile xôn xao trước thông tin về một game thủ đã chơi hơn 10.000 trận nhưng vẫn không thể đạt được mức rank Tinh Anh. Theo đó, tài khoản này đã có tới 10.792 game đấu, trong đó chỉ có 4.934 trận thắng, đạt tỷ lệ thắng là 45,7%. Với thành tích này, anh chàng chỉ có thể đạt mức rank Kim Cương, cao nhất là Tinh Anh trong lịch sử.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, cộng đồng Liên Quân Mobile đã có nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng game thủ này chỉ đơn giản là "cày rank" mà không có kỹ năng thực sự. Số khác lại cho rằng đây là một trường hợp "vía đen" hiếm gặp.

Dù là trường hợp nào đi chăng nữa, việc đánh hơn 10.000 trận mà vẫn không thể đạt được mức rank Tinh Anh đã cho thấy độ khắc nghiệt của bậc rank này. Kim Cương và Tinh Anh được coi là hai bậc rank cạnh tranh nhất ở Liên Quân Mobile, nơi các game thủ đã có kỹ năng và kinh nghiệm dày dặn. Để có thể leo lên những bậc rank này, người chơi cần có sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ.

Viết bình luận