Liên Minh Huyền Thoại và Valorant hiện đã có mặt tại Epic Games Store

Lucy 05/11/2021 22:40

Liên Minh Huyền Thoại và Valorant hiện đã có mặt tại Epic Games Store

Bốn trò chơi Riot hiện đã có mặt trên Epic Games Store.

Liên minh huyền thoại của Riot Games, Valorant, Teamfight Tacticsvà Legends of Runeterra hiện đã có sẵn để tải xuống từ Epic Games Store, hai công ty này đã công bố sự kiện này vào đầu tháng 11 này. 2 tựa game này hiện được tải xuống và chơi miễn phí trên Epic Game. Giống như từ Riots, khi bạn nhận được chúng từ Epic Games Store, máy tính của bạn sẽ cài đặt Riot Client, trình khởi chạy thống nhất mới của Riot, đó là nơi bạn thực sự có thể cài đặt và khởi chạy các trò chơi này.

Đây không phải là lần đầu tiên Epic đưa ra cách để có được bệ phóng của một công ty khác; bạn đã có thể tải xuống trình khởi chạy Itch.io từ Epic Games Store kể từ tháng 4. Với những bước chuẩn bị trước đó của Epic, Epic muốn 1 chương trình có thể khởi chạy các tựa game bao gồm các ứng dụng với các trình khởi chạy khác cùng tương thích với nhau. Với sự hỗ trợ lâu dài của CEO Tim Sweeney cho các mô hình phân phối ứng dụng tương tự.

Thêm các tựa game Riot mang các trò chơi trong nhượng quyền thương mại Liên Minh Huyền Thoại cực kỳ phổ biến cho Epic Games Store và họ có thể thấy một sự thúc đẩy thêm bằng cách có sẵn trên nền tảng của Epic. Nhưng tôi không đùa khi tôi nói rằng nhượng quyền thương mại LMHT đã rất lớn: Riot đã chia sẻ trong tuần này rằng 180 triệu người chơi đã chơi các trò chơi lấy bối cảnh trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại chỉ trong tháng 10.

Con số đó không chính xác như những con số công bố, vì Riot bao gồm cả tựa game trên di động Liên Minh Huyền Thoại: Wild Rift và tính một người cũng có thể chơi nhiều tựa game khác nhau của Riot, theo PC Gamer. Tuy nhiên, đó vẫn là một số lượng lớn người chơi, và Riot đang tạo ra một cú hích lớn để tăng con số đó nhiều hơn nữa.

Trước đó, Epic và Riot đã hợp tác trên skin Fortnite cho nhân vật Liên Minh Huyền Thoại Jinx, sẽ có sẵn từ cửa hàng đồ của trò chơi vào thứ Năm. Skin Fortnite và các tựa game Riot trên Epic Games Store đến trước Arcane - chương trình truyền hình Liên Minh Huyền Thoại công chiếu vào ngày 6 tháng 11 trên Netflix.

Viết bình luận