Levi tiết lộ 2 từ đã nói với đồng đội ở thời khắc quyết định giúp GAM loại TL khỏi CKTG 2023

Aries1604 23/10/2023 17:13

Ở những thời khắc quyết định, GAM đã thể hiện được bản lĩnh của mình để tiếp tục hành trình tại CKTG 2023.

Bước tới Vòng đấu Thụy Sỹ tại CKTG 2023, tất cả cũng đã lường trước được GAM sẽ gặp phải muôn vàn khó khăn khi những đối thủ đều rất mạnh. Đội tuyển áo Vàng – Đen đã phải nhận 2 trận thua khá dễ dàng trước Gen.G và FNC. Đặc biệt sau trận thua FNC, GAM đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích khi trình diễn một lối chơi thiếu gắn kết, các tuyển thủ liên tục mắc sai lầm.

GAM buộc phải chiến thắng trong cặp trận Bo3 với TL nếu không muốn trở thành đội tuyển đầu tiên phải nói lời chia tay CKTG 2023. Ở trong trận đấu sinh tử này, GAM đã thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi thi đấu thanh thoát và gắn kết hơn rất nhiều.

Sau 3 ván đấu căng thẳng, GAM là đội có được chiến thắng 2 – 1 chung cuộc và tiếp tục hành trình tại CKTG 2023. Còn với TL, đại diện của Bắc Mỹ sẽ là đội tuyển đầu tiên phải xách va li về nước.

GAM có được chiến thắng 2 - 1 đầy cảm xúc trước TL
GAM có được chiến thắng 2 - 1 đầy cảm xúc trước TL

Chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng với Levi và những người đồng đội khi nó giúp các thành viên GAM giải tỏa áp lực đè nặng sau 2 trận thua vừa qua. Đội trưởng của GAM cũng đã có những chia sẻ sau chiến thắng cực kì tuyệt vời này.

- MC: Cặp trận vừa rồi đã có kết quả sau 2 game là 1 – 1. Game thứ 3 có thể là game tiễn mình rời khỏi CKTG 2023. Vào hoàn cảnh đó, với tư cách là đội trưởng của team thì em đã nói gì với đồng đội?

- Levi: Vào hoàn cảnh đó và với tư cách là đội trưởng của đội thì em đã nói với đồng đội đơn giản: “Ban Kindred”.

- MC: Đây là lần thứ 4 em có mặt tại CKTG, điểm đến của em lần này là gì?

- Levi: Em biết là những đối thủ ở những trận đấu tiếp theo sẽ rất mạnh và em mong muốn đội tuyển của mình sẽ có thêm nhiều trận thắng nữa.

- MC: Ngày hôm nay có vẻ là một ngày khá trọng đại với GAM khi chiến thắng một khu vực lớn trong 1 cặp BO3, thì em có lời nào muốn gửi gắm cho các fan của GAM hay fan của VCS không?

- Levi: Em nghĩ là những đại diện của VCS như ở mùa giải này là GAM và TW thì bọn em luôn cố gắng giúp cho VCS phát triển nhiều hơn. Bọn em sẽ nỗ lực hết sức để làm điều đó, hy vọng các bạn sẽ ủng hộ tụi em.

Levi trả lời phỏng vấn sau chiến thắng của GAM trước TL
Levi trả lời phỏng vấn sau chiến thắng của GAM trước TL

Ở trận đấu kế tiếp, GAM sẽ chạm trán hạt giống thứ 4 đến từ khu vực LCK là DK. Đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Hankay. Tuy nhiên, với tinh thần đang lên, hy vọng các tuyển thủ GAM sẽ thi đấu thật bình tĩnh và cống hiến cho người xem một trận đấu thực sự mãn nhãn.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận