Levi phản damage trước nhận xét “GAM không mạnh” của Artemis, chấm điểm màn trình diễn của đội trước VKE chỉ được 7,5/10 vì lý do này

Aries1604 04/02/2024 11:50

Đội trưởng của GAM đã có những chia sẻ thú vị sau chiến thắng 2 – 0 trước VKE.

Bước vào VCS 2024 Mùa Xuân với nhiều sự hoài nghi, GAM đang từng bước chứng minh được bản lĩnh của nhà đương kim vô địch VCS dù đã gặp rất nhiều biến động về đội hình. Trước trận đấu gặp VKE, GAM đã có được 4 chiến thắng liên tiếp với tỉ số 2 – 0.

Bên cạnh chiến thắng chung của tập thể, dàn tân binh của GAM tại mùa giải năm nay đang thực sự khiến NHM cũng như BHL có thể an tâm. Đặc biệt ở vị trí xạ thủ nơi Pyshiro đang đảm nhiệm, anh chàng trẻ tuổi này đang thể hiện một phong độ cực kì cao khi được chơi bên cạnh người hỗ trợ ăn ý Elio.

Pyshiro đang có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo GAM
Pyshiro đang có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo GAM

Dù có những màn trình diễn khá tốt trong thời gian gần đây, nhưng như thế là chưa đủ để VKE có thể gây khó khăn trước một GAM vẫn thi đấu quá chắc chắn và kinh nghiệm. GAM không mất quá nhiều sức để vượt qua VKE với tỉ số 2 – 0, qua đó vững vàng ở vị trí nhất bảng trên BXH trước kì nghỉ Tết Nguyên Đán.

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước VKE, đội trưởng của GAM Levi đã có những chia sẻ vô cùng thú vị. Trước những nghi ngờ về tân binh của GAM tại mùa năm nay, Levi cho biết tất cả những tuyển thủ khi vào GAM đều là những người có năng lực tốt và Levi chưa bao giờ nghi ngờ về các thành viên trong đội.

Về nhận xét của Artemis là “GAM không mạnh, các đối thủ của GAM toàn tự thua” thì Levi cũng nhẹ nhàng phản damage. Đội trưởng của GAM cho rằng Artemis là một người khá thiếu kiên nhẫn, thay vì nói như vậy thì có thể đợi đến lượt về và khi đó Artemis cùng TW sẽ chứng minh sau.

Levi trả lời phỏng vấn sau chiến thắng của GAM trước VKE
Levi trả lời phỏng vấn sau chiến thắng của GAM trước VKE

Dù giành chiến thắng dễ dàng 2 – 0 trước VKE nhưng Levi chỉ chấm màn trình diễn của đội được 7,5 đến 8 điểm trên thang điểm 10. Lý do Levi đưa ra là vẫn chưa đạt được kì vọng của anh chàng, GAM đã có lại sự chắc chắn nhưng chưa mang lại được sự hủy diệt.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận