Levi: GAM mắc lỗi giao tiếp trong trận thua LLL nhưng đang hưng phấn cao độ để trả lại món nợ tại CKTG 2023

June 13/10/2023 17:33

Đẩy R7 về nước, GAM vẫn còn nguyên cơ hội cùng TW cạnh tranh suất duy nhất vào chơi Vòng Thể thức Thụy Sĩ CKTG 2023.

GAM Esports đã thắng đẹp Movistar R7 2-0 vào chiều nay (13/10) để bước tiếp tại Nhánh Thua Vòng Khởi Động Chung kết Thế giới 2023. Xuất hiện trong cuộc phỏng vấn trên sóng livestream chính thức, Levi, đội trưởng của GAM, không giấu được sự vui mừng với chiến thắng đầu tiên của đội tuyển tại CKTG 2023. “Tôi rất vui vì đã phục thù R7 ở giải đấu quốc tế trước đó, 2023 Mid-Season Invitational (MSI)” – Levi chia sẻ ngắn gọn về cảm xúc.  Hồi đầu tháng 5, chính R7 đã đẩy GAM về nước sau khi đánh bại đại diện của VCS với tỉ số 2-1 tại Nhánh Thua Vòng Khởi Động MSI 2023. Không chỉ bỉ loại sớm, hình ảnh và danh tiếng của GAM đã bị sứt mẻ nghiêm trọng. Thậm chí, Kiaya đã gọi đó là “thất bại đáng quên nhất sự nghiệp” bởi nó khiến anh bất lực, trống rỗng do không thể làm gì trước đối thủ tới từ Mexico.

GAM đã biến R7 trở thành đội tuyển đầu tiên bị loại khỏi CKTG 2023. Qua đó, nhà vô địch VCS sẽ tiếp tục hành trình tại Vòng Khởi Động, nơi họ sẽ phải một mất một còn với LOUD vào lúc 14g00 ngày mai (14/10). Khi được hỏi về sự kết hợp với đường trên Kiaya và đường giữa Kati – ba tuyển thủ vừa đại diện ĐTQG LMHT Việt Nam tại Đại hội Thể thao châu Á Hàng Châu – Levi nói đùa: “Tôi thường nói rằng ba bọn tôi phối hợp cực kỳ nhuần nhuyễn nhưng đôi khi không phải lúc nào cũng được như thế.

Trong trận đấu gặp LLL, đã xảy ra vấn đề về giao tiếp giữa các thành viên trong đội. Chúng tôi đã không nói được nhiều thứ để động viên tinh thần mọi người. Tôi hy vọng chúng tôi có thể cùng nhau chia sẻ những câu chuyện vui để nói với nhau trong trận đấu tiếp theo” – Levi nhấn mạnh thất bại trước LLL đẩy GAM xuống Nhánh Thua đã ảnh hưởng đến tâm lý cả đội như thế nào. “Chúng tôi chắc chắn sẽ giành chiến thắng với sự tự tin còn lớn hơn cả trận đấu gần nhất (gặp R7).” Người hâm mộ VCS đang nghĩ về viễn cảnh đẹp nhất là GAM trả nợ thành công LLL trong loạt Bo3 vào chiều tối mai. Nhờ vậy, VCS chắc chắn sẽ có một đại diện tại Vòng Thể thức Thụy Sĩ bởi khi đó, GAM sẽ có mặt ở trận Bo5 cuối cùng của Vòng Khởi Động gặp Team Whales vào lúc 10g00 ngày 15/10. Cơ hội đang rất sáng sủa nhưng chỉ khi GAM chơi quyết tâm như hôm nay trước đối thủ đã từng vùi dập họ 2-0 hôm 10/10.

Viết bình luận