Levi cho biết mức độ “nhuần nhuyễn” của GAM chỉ đạt mức trung bình, đặt mục tiêu cao tại CKTG 2023

Aries1604 29/08/2023 06:50

Levi nói riêng và GAM nói chung đang tỏ ra rất quyết tâm tại CKTG 2023.

Như Game8.vn đã đưa tin trước đó, ở trận Chung kết nhánh thắng vừa qua, GAM đã giành thắng lợi 3 – 2 trước TS để bước vào trận Chung kết tổng. Không chỉ tràn trề cơ hội bảo vệ ngôi Vương VCS, chiến thắng vừa qua đã giúp GAM trở thành đội đầu tiên của VCS có tấm vé đến CKTG 2023 được tổ chức tại Hàn Quốc.

Đây là mùa giải mà GAM tiếp tục được đặt rất nhiều kì vọng tại đấu trường quốc tế với sự xuất hiện của Slayder và mới đây là Palette trong đội hình. Nỗi đau tại MSI 2023 vừa qua chắc chắn sẽ là động lực giúp các thành viên GAM nỗ lực hơn, cố gắng hơn để đem về một kết quả thật tốt.

GAM là đại diện đầu tiên của VCS góp mặt tại CKTG 2023
GAM là đại diện đầu tiên của VCS góp mặt tại CKTG 2023

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước TS, đội trưởng Levi cũng đã có một số chia sẻ về tập thể GAM cũng như mục tiêu tại CKTG 2023. Levi cho biết mức độ phối hợp giữa các thành viên GAM ở thời điểm hiện tại chỉ đạt khoảng 6 đến 7 điểm trên thang điểm 10.

“Đầu tiên là sự xuất hiện của Der đầu mùa, bọn em đã có thời gian khá vất vả để đi tìm tiếng nói chung và gần vòng playoffs lại có thêm Palette. Việc thay đổi thành viên liên tục như thế sẽ hơi vất vả 1 chút để hiểu ý nhau hơn và có những pha nói chuyện phối hợp nhuần nhuyễn hơn” – Levi chia sẻ.

Khi được hỏi về mục tiêu tại CKTG 2023, Levi cho biết mục tiêu của GAM ít nhất là phải gỡ lại danh dự và vị thế của VCS đã mất ở MSI 2023. Với những sự bổ sung nhân sự chất lượng thì GAM hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu đề ra nếu các tuyển thủ thi đấu đúng sức và có được một tâm lý tốt.

Levi đặt mục tiêu cao tại CKTG 2023
Levi đặt mục tiêu cao tại CKTG 2023

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận