Levi chính thức rời JDG về đầu quân cho GAM Esports xây dựng đế chế mới

Bạch Thiển 15/05/2019 12:18

MỤC LỤC [Hiện]

Như thông tin đã được GAM Esports công bố thì vào hồi 10h sáng ngày hôm nay tức 15/5, đội tuyển này đã tổ chức buổi họp báo để công bố bản hợp đồng "bom tấn", được hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Trước đó, HLV Tinikun cũng úp mờ về tuyển thủ vẫn còn hợp đồng với GAM nhưng đang thi đấu nơi xa xứ.

Từ đó rất nhiều tin đồn được vẽ ra bởi người hâm mộ như SofM về nước, Levi comeback...vv. Không để người hâm mộ chờ lâu, chỉ cách đây ít phút, Fanpage chính thức của GAM Esports đã công bố thông tin về bản hợp đồng mới này và cái tên được hé lộ không phải ai xa lạ mà chính là cựu tuyển thủ thần rừng của GAM Đỗ "Levi" Duy Khánh.

Như vậy là sau gần 2 năm đi du học, trải qua một mùa giải 2018 tại Bắc Mĩ khoác áo đội tuyển 100 Thieves Academy sau đó là Đương kim Á quân LPL tức JD Gaming, Levi cuối cùng đã quyết định hồi hương và trở lại khoác áo GAM Esports, đội tuyển đã làm nên tên tuổi của mình. Đây chính là tiếng súng khơi mào các trận đấu đỉnh cao trong khuôn khổ VCS Mùa Hè, nơi mà PVB vẫn đang canh giữ.

Biết đâu, chúng ta có thể hy vọng xa hơn về ngày mà GAM trở thành 1 trong 2 đội tuyển góp mặt tại CKTG, tái hiện những cú gạt gió như năm nào. Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để hóng thêm những thông tin sốt dẻo nhé.

Viết bình luận