Lee Sin của T1 Oner lần đầu biết thắng rồi ẵm luôn POG tại LCK Mùa Xuân 2024

June 21/03/2024 05:24

Nghe đi rừng của T1 lý giải tại sao lại chấm dứt chuỗi 4 games toàn thua với Thầy Tu Mù từ đầu mùa.

T1 đã vượt qua Nongshim RedForce 2-0 vào tối qua (20/3) trong loạt trận tại Tuần 9 vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024. Do đó, T1 đã vững vàng ở vị trí thứ hai trên BXH và tiến gần thêm một bước đến Vòng 2 vòng play-off cùng với Gen.G – đội tuyển đã cầm chắc trong tay ngôi nhất bảng nhờ giành chiến thắng trước DRX trước đó ít giờ. Trong cuộc phỏng vấn sau trận, Oner, đi rừng của T1, người được bầu làm Player of the Game (POG) ván 1 với Lee Sin bày tỏ: “Chúng tôi phải thắng cả hai trận trong tuần này để giành vị trí thứ hai. Vì vậy, tôi nghĩ đây là một trận đấu quan trọng và tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Và tôi rất vui vì chúng tôi đã có thể thắng trận đầu tiên với tỉ số 2-0. Tôi nghĩ chúng tôi cần chuẩn bị tốt cho trận đấu tiếp theo.

Gần đây, T1 đang gặp nhiều trục trặc trong cách vận hành lối chơi từ khi Riot Hàn Quốc đưa vào bản cập nhật 14.4. Nói về chiến thắng đầu tiên trên nền phiên bản 14.5, Oner nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sắp xếp bậc tướng. “Thay vì thực hiện một số thay đổi, chúng tôi đã cố gắng sắp xếp lại cấp bậc tướng một cách chính xác thông qua các trận đấu tập và tập luyện” – ngôi sao của T1 giải thích. Oner đang duy trì tỉ lệ thắng 70% với Lee Sin tại LCK nhưng chỉ tính riêng tại Mùa Xuân 2024, thành tích của anh đang là 1-4. Đúng thời điểm niềm tin của người hâm mộ đang lung lay, đi rừng của T1 đã toả sáng rực rỡ sau một thời gian dài chờ đợi với KDA 9/1/6. “Về trường hợp của Lee Sin, đến giờ tôi vẫn chưa đánh giá cao vị tướng này (trong meta). Nhưng tôi đã thấy đối thủ của mình chơi vị tướng này rất nhiều lần” – Oner tiếp lời.

BTC LCK cũng đã mở cửa đón khán giả trở lại LoL Park sau hai tuần thi đấu kín tìm giải pháp khắc phục các đợt tấn công DDoS. Oner chia sẻ: “Thật thất vọng khi không có khán giả và tôi có cảm giác như đang chơi một trận đấu trong phòng tập. Nhưng tôi rất vui khi thấy rất nhiều khán giả đã đến đây ngày hôm nay và thể hiện sự cổ vũ nhiệt tình. Nó lại thêm một lần nữa gợi nhắc tôi rằng đây là lý do tại sao tôi làm công việc này. Tôi muốn nói rằng cảm ơn tất cả.” Cuối cùng, Oner một lần nữa tỏ ra biết ơn người hâm mộ và cam đoan sẽ thể hiện tốt tại vòng play-off LCK Mùa Xuân 2024. “Lúc nào cũng vậy, tôi rất biết ơn fan! Chúng tôi còn một trận đấu trước playoffs và sẽ cố gắng thắng trận đó suôn sẻ nhất. Rồi sau đó chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt cho playoffs để có màn thể hiện tốt nhất” – đi rừng T1 kết lại.

Viết bình luận