LCK Mùa Xuân 2022: Faker kỷ niệm cột mốc 1000 trận cùng chuỗi bất bại lượt đi của T1

Teemo 19/02/2022 05:09

Faker đã chạm mốc 1000 trận đấu kể từ khi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp.

Chiều 18/2, tại LCK Mùa Xuân 2022, T1 sẽ có trận đấu cuối cùng lượt đi vòng bảng, đụng độ cùng kt Rolster. Đây là trận đấu vô cùng đặc biệt với người hâm mộ T1 nói riêng và fan LCK nói chung khi Faker cũng sẽ chạm mốc 1000 games đấu kể từ khi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp.

faker 1000 trận

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, trên toàn thế giới chỉ có 2 tuyển thủ đạt được cột mốc 1000 games đấu chuyên nghiệp là Faker và Deft. Xạ thủ của DRX chạm mốc 1000 trận vào ngày 17/02 trong trận đấu với DK.

Cuộc đụng độ giữa T1 và KT còn là trận đấu cuối của T1 tại giai đoạn lượt đi vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022. Nếu có được chiến thắng, T1 sẽ toàn thắng giai đoạn lượt đi và nâng chuỗi thành tích bất bại lên con số 9.

Họ hoàn toàn có thể nghĩ đến việc phá vỡ chuỗi thắng 14 của đàn anh và đã thành công tiến thêm một bước đến chiếc cúp vô địch LCK sau quãng thời gian dài trắng tay.

Tiến đến game đấu đầu tiên, KT đã thể hiện mình không phải là một đối thủ dễ đối phó. Họ liên tục đánh xuống khu vực đường dưới của T1 và gây rất nhiều khó khăn cho Gumayusi và Keria. Khu vực đường trên của Zeus cũng không khấm khá hơn khi liên tục bị khai thác. Dù vậy, T1 vẫn giữ được lợi thế và duy trì tốt việc đẩy trụ. Giành thắng lợi ở phút 32, T1 vươn lên dẫn trước 1 – 0.

Bước sang game 2, Ahri đã xuất hiện trong tay Faker và Keria được sử dụng tướng tủ Thresh. KT không thể giữ được bất cứ cơ hội thắng nào cho riêng mình. T1 nhanh chóng hủy diệt KT chỉ sau hơn 20 phút thi đấu. Giành chiến dễ dàng 2 – 0, T1 nâng tổng số trận bất bại của mình lên con số 9 và vô địch lượt đi LCK Mùa Xuân 2022.

Với phong độ hiện tại, T1 là cái tên đáng gờm nhất của khu vực LCK. Đầu tàu Faker cùng những cái tên trẻ tuổi đang tiến từng bước tới những danh hiệu mà họ đã đặt ra. Còn với riêng Faker, Quỷ Vương đã chạm tay tới một cột mốc vô cùng đáng nhớ. Anh chính là tượng đài sống của LMHT Hàn Quốc nói riêng và thể thao điện tử thế giới nói chung.

Viết bình luận