LCK hè 2021: Faker trở thành tâm điểm của sự chú ý trong ngày ra quân của T1 tại mùa giải mới

Aries1604 10/06/2021 06:42

Faker vẫn luôn biết cách để lại dấu ấn dù đã không còn ở thời kì đỉnh cao.

Sau LPL thì một trong những giải đấu LMHT vô cùng hấp dẫn khác là LCK hè 2021 cũng chính thức khởi tranh. Đội tuyển nhận được sự ủng hộ đông đảo của người hâm mộ là T1 có trận đấu với đối thủ Hanwha Life Esports ngay trong ngày mở màn giải đấu. Khác với mùa giải năm ngoái, T1 lựa chọn việc sử dụng đội hình đã làm nên thương hiệu ngay từ đầu thay vì việc thử nghiệm những tuyển thủ trẻ.

Đội hình được T1 lựa chọn để thi đấu với HLE

Quay trở lại với những diễn biến của trận đấu giữa T1 và HLE, Faker và những người đồng đội đã không mấy khó khăn để hủy diệt đối thủ với tỉ số 2 – 0. T1 đã trình diễn một lối chơi cực kì chắc chắn và áp đảo khi lựa chọn những vị tướng lao vào vô cùng mạnh mẽ. Faker cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi lần lượt xách ra 2 vị tướng chưa từng được anh sử dụng đấu trường chuyên nghiệp. Đó là Nocturne và Leesin, vị tướng thứ 67 và 68 được Faker đem ra ở vị trí đường giữa. Con số cho thấy được bể tướng rất khủng của Faker khi anh chàng đã sử dụng gần một nửa số lượng tướng của LMHT trong những trận đấu chuyên nghiệp. Faker cũng đã có một ngày thi đấu hiệu quả khi phần nào vô hiệu hóa được Chovy ở vị trí đường giữa.

Leesin là vị tướng thứ 68 được Faker mang ra tại đấu trường chuyên nghiệp, trước đó là Nocturne

Với chiến thắng này, T1 có được khởi đầu thuận lợi tại LCK hè 2021. Faker và những người đồng đội còn cho thấy những sự linh hoạt, mới mẻ trong lối chơi cùng những lựa chọn dị và có tính đột biến.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận