Kyedae lên tiếng cầu xin người hâm mộ đồng cảm với TenZ trong cuộc khủng hoảng của Sentinels

maddy 18/04/2023 16:16

Những lời chỉ trích nhắm đến Sentinels đã tăng lên đáng kể sau thất bại vừa qua trước Leviatán và tâm điểm chỉ trích có lẽ là trường hợp của Tyson "TenZ" Ngo với rating 0.72 cực kỳ tệ hại.

Trong loạt trận này, TenZ đã phải nén đau thi đấu bất chấp việc bị nhiễm trùng khớp ở tay trái, khiến ngón trỏ của anh gần như không thể sử dụng được. Cũng sau thất bại trước Leviatán, Sentinels đã chính thức nói lời chia tay với HLV Don “SyykoNT” Muir chỉ sau 3 trận đấu tại VCT America (thành tích: 1 chiến thắng và 2 thất bại).​

Như đã nói ở trên, TenZ là người chơi bị đánh giá thấp nhất trong trận đấu với Leviatán và một số người hâm mộ quá khích đã phản ứng bằng cách công kích anh ấy trên mạng xã hội. Điều này đã khiến Kyedae, bạn gái của TenZ và là một streamer nổi tiếng, cầu xin sự “đồng cảm” trong quãng thời gian khó khăn của TenZ và cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư của cô ấy.


"Mong mọi người hãy thông cảm vì Tyson đã PHẢI thi đấu với Leviatán", Kyedae chia sẻ trên Twitter. "Tôi chắc chắn rằng nếu có sự lựa chọn, anh ấy sẽ ngồi ngoài. TenZ đã thi đấu với một ngón tay bị nhiễm trùng khớp và vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID sáng nay. Tôi biết mọi người có thể sẽ không chấp nhận và tôi sẽ bị chỉ trích vì dòng tweet này nhưng tôi không quan tâm lắm đâu. Tôi luôn cảm thấy vô vọng với hoàn cảnh hiện tại và nếu có thể, tôi đã giấu mọi người cũng như bản thân việc mình bị ung thư để anh ấy có thể tiếp tục tập trung toàn bộ cho sự nghiệp thi đấu."


Được biết, TenZ đã nén đau thi đấu để rồi chỉ đạt rating 0.72, ACS 149 cùng KD 35/49 trong cả 3 bản đồ. Ở trận đấu trước đó với NRG, tuyển thủ trẻ này cũng không đạt phong độ cao nhất khi đứng áp chót bảng frag với rating 0.48, tuy nhiên trên thực tế thì toàn đội cũng thi đấu không mấy ấn tượng và để NRG dễ dàng áp đảo với tỷ số chung cuộc là 2-0.


Lý do  TenZ phải thi đấu trong bối cảnh Kyedae đang chiến đấu chống lại bệnh bạch cầu và hiện đang dính chấn thương có thể là do tuyển thủ thứ sáu của Sentinels, Marved, được cho là vẫn đang chuẩn bị visa để đến Los Angeles. Mặc dù một số người hâm mộ đang đổ lỗi cho TenZ về những màn trình diễn gần đây của anh ấy, nhưng những người khác lại đứng về phía anh ấy khi họ hiểu những gì anh ấy đang trải qua vào lúc này.

Sentinels sẽ trở lại vào ngày 21/4 tới đây chạm trán với LOUD và cố gắng giành lấy chiến thắng thứ hai để có được thành tích 2-2 tại  VCT America. BLĐ tổ chức cũng đã thăng chức cho Adam Kaplan thành huấn luyện viên trưởng, điều đó có nghĩa là chúng ta có thể thấy một số thay đổi trong đội hình của Sentinels trong tương lai và việc hoán đổi tuyển thủ nếu Marved sẵn sàng thi đấu.

Viết bình luận