KT đôn lên “măng non” 2004 sát cánh cùng 3 nhà vô địch thế giới ở mùa giải mới

June 02/12/2023 09:37

Làm quen với PerfecT – tuyển thủ được đánh giá rất cao tại giải trẻ LCK CL và từng giúp KT đả bại LSB 2-0 tại lượt về vòng bảng LCK Mùa Hè 2023.

KT Rolster đã hoàn thành đội ngũ nhân sự của đội tuyển LMHT trước mùa giải 2024 bằng việc công bố những thành viên trong ban huấn luyện cùng tân binh như lời đồn. Theo đó, PerfecT sẽ đảm nhận vai trò đường trên của KT ở mùa giải năm sau bên cạnh đường giữa Bdd cùng ba bản hợp đồng mới gồm xạ thủ Deft, hỗ trợ BeryL và đi rừng Pyosik. Nếu như Deft, BeryL và Pyosik đã quá quen thuộc với tư cách cựu tuyển thủ DRX vô địch Chung kết Thế giới 2022 thì PerfecT lại là cái tên xa lạ với số đông. PerfecT gia nhập KT Academy vào tháng 5/2020. Tại đây, tuyển thủ sinh ngày 17/5/2004 được rèn luyện và phát triển các kỹ năng chơi game khi luân phiên được sử dụng cùng với Castle. Đến nửa sau LCK CL Mùa Hè 2023, PerfecT bắt đầu để lại dấu ấn của riêng mình nhờ thể hiện tốt trong các trận đấu chính thức.

HLV trưởng của đội hình chính KT, Hirai, đặc biệt lưu tâm và săn sóc PerfecT. Và dù không được thi đấu bất cứ một game nào tại CKTG 2023 đã qua nhưng Hirai vẫn điền tên PerfecT làm tuyển thủ dự bị duy nhất của KT trước khi dừng bước tại Vòng Thể thức Thuỵ Sĩ. Tuyển thủ 19 tuổi cũng từng có trải nghiệm trên sàn đấu LCK. Đó là khi cục diện đã ngã ngũ và KT đã chắc suất nhất bảng LCK Mùa Hè 2023, PerfecT cùng các tuyển thủ trẻ của đội Academy đã được “thử lửa” đấu với Liiv SANDBOX ở lượt về vòng bảng. PerfecT đã chơi tròn vai và giúp KT đánh bại LSB 2-0 trong ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng.

KT PerfecT là một trong những đường trên xuất sắc nhất LCK CL. Mặc dù kỳ vọng cậu ấy có thể phát triển với tư cách một tuyển thủ nhưng tôi nghĩ cậu ấy cần nhiều thời gian và có các trận đấu trước khi chúng ta bắt đầu thấy được thực lực của PerfecT” – Kevin Kim, cây viết của Korizon và đã có nhiều năm theo dõi các hệ thống giải đấu LMHT trẻ Hàn Quốc, bình luận. Ngoài việc hoàn tất và củng cố đội hình thi đấu, KT đã giữ chân HLV supreme và chiêu mộ hai thành viên khác trong ban huấn luyện gồm Museong cùng Comet. Dự kiến KT cùng các đội tuyển khác tại LCK Mùa Xuân 2024 sẽ tranh tài từ tuần thứ ba của tháng Giêng năm sau.

Viết bình luận