KT Deft “không nghĩ gì nhiều” sau khi phá kỷ lục chưa từng có của xạ thủ trong lịch sử LCK

June 28/03/2024 06:13

Đội trưởng của KT tỏ ra khiêm tốn và đang rất khát khao có lần đầu tham dự MSI kể từ sau khi nâng cúp hồi năm 2015.

KT Rolster đã đánh bại Kwangdong Freecs 2-0 vào hôm 24/3 trong loạt trận cuối cùng của vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024. KT (11-7) cán đích top 4 và đụng độ Dplus KIA tại Vòng 1 playoffs do đội xếp thứ ba Hanwha Life Esports đã lựa chọn Kwangdong Freecs. Sau trận đấu, Deft, xạ thủ của KT, đã tham gia trả lời phỏng vấn nhanh. “Vòng bảng đã kết thúc nhưng kết quả hơi đáng thất vọng. Ngoài ra, ngoại trừ Gen.G, chúng tôi đã không thể hiện được màn trình diễn tốt trước các đối thủ mạnh khác. Cả kết quả lẫn màn trình diễn đều đáng thất vọng” – Deft mở lời không mấy tích cực.

KT từng thua “sốc” trước KDF ở loạt trận lượt đi với tỉ số 1-2 vào ngày 24/01. Deft lý giải: “Rõ ràng (chúng tôi) đã sắp xếp các cấp bậc tướng tốt hơn lúc đó. Ở thời điểm đó, có rất nhiều lựa chọn ngẫu hứng nên chúng tôi thua vì không biết cách dẫn dắt thế trận. Tôi cảm thấy nếu như có sự chuẩn bị tốt hơn thì sẽ dễ chơi hơn.” Sau loạt trận mới nhất với KDF, Deft trở thành xạ thủ đầu tiên trong lịch sử LCK đạt mốc 4.000 hỗ trợ. “Thực tế thì đây là kỷ lục với một xạ thủ. Nhưng có những tuyển thủ khác đạt thành tích tốt hơn ở các vị trí khác nên tôi không nghĩ gì nhiều về điều đó cả” – đội trưởng của KT khiêm tốn.

Deft không quên nói về đội tuyển cũ DK cũng sẽ là đối thủ của KT trong loạt Bo5 loại trực tiếp diễn ra lúc 13g00 ngày 31/3. “Tôi nghĩ thực lực của chúng tôi rất tốt. Chúng tôi tích luỹ vàng một cách có hệ thống vào đầu và giữa game. Đối thủ tỏ ra rất chuệch choạc trong giai đoạn vận hành. Vì vậy, nếu duy trì ý tưởng và sự tập trung trong trận đấu, chúng tôi có thể giành chiến thắng. Điều đó là khả thi!” – Deft nhận định. Hai đội vào chơi Chung kết Tổng LCK Mùa Xuân 2024 sẽ đủ điều kiện dự 2024 Mid-Season Invitaitonal (MSI) – giải đấu sẽ được tổ chức tại Thành Đô, Trung Quốc vào tháng 5 tới. Đáng nói rằng từ khi cùng EDward Gaming đánh bại SK Telecom T1 ở Chung kết và đoạt chức vô địch đầu tiên vào năm 2015, Deft lại chưa bao giờ có dịp đến MSI lần thứ hai. “Đã lâu rồi tôi chưa thi đấu tại MSI. Tất nhiên cũng đã lâu rồi tôi chưa bước lên sân khấu Chung kết LCK. Bản chất tôi là người tham vọng và sẽ chuẩn bị thật tốt cho phần còn lại của mùa giải” – xạ thủ sinh năm 1996 kết lại.

Viết bình luận