Kratos được tập luyện trực tiếp cùng SofM qua những kèo solo, kết quả khiến nhiều người phải bất ngờ

Aries1604 30/01/2024 06:34

Đường trên của VKE đang thể hiện phong độ cao tại VCS 2024 Mùa Xuân.

Kể từ thời điểm công bố danh sách các thành viên, VKE đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm đông đảo đến từ cộng đồng LMHT Việt. Sức hút của VKE một phần đến từ SofM, đồng sở hữu đội tuyển. Ngoài ra, đội hình của VKE cũng khiến nhiều người rất mong chờ khi là sự kết hợp của đường giữa Kati dày dặn kinh nghiệm cùng những tuyển thủ trẻ tài năng như Shogun, Gury hay Kratos.

Sau tuần thi đấu đầu tiên ra quân chưa được suôn sẻ, VKE đã đúc rút được rất nhiều kinh nghiệm để quay trở lại mạnh mẽ ở tuần thi đấu thứ 2. 2 chiến thắng với cùng tỉ số 2 – 0 trước TF và MBE đã giúp VKE vươn lên nửa trên BXH VCS 2024 Mùa Xuân.

VKE đang đứng thứ 3 trên BXH VCS 2024 Mùa Xuân sau 2 tuần thi đấu
VKE đang đứng thứ 3 trên BXH VCS 2024 Mùa Xuân sau 2 tuần thi đấu

Ngoài sự xuất sắc của đường giữa Kati, không thể không nhắc đến sự tỏa sáng của Kratos, đường trên của VKE. Kratos có thể coi là hiện tượng sau 2 tuần thi đấu tại VCS 2024 Mùa Xuân với phong độ cực kì cao. Anh chàng đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao sau những màn thể hiện tuyệt vời trong màu áo VKE.

Không chỉ sở hữu khả năng đi lane chắc chắn, Kratos còn đóng góp rất nhiều vào khả năng giao tranh của VKE ở giai đoạn giữa và cuối trận. Dù đánh tank với K’Sante hay carry như Aatrox thì Kratos luôn tạo được dấu ấn trong những pha giao tranh để tạo lợi thế lớn cho team.

Mới đây, Kratos đã có một chia sẻ thú vị về cách anh chàng này tập luyện những kèo đấu đường trên. “Kèo nào mà em chưa hiểu rõ thì em sẽ gọi anh SofM vào solo” – Kratos cho biết. Theo như Fanpage Vikings Esports chia sẻ thì kết quả Solo giữa SofM và Kratos là hòa, điều đó cho thấy kĩ năng của Kratos không phải dạng vừa. Cùng với việc liên tục được SofM chỉ giáo trực tiếp thì Kratos chắc chắn sẽ có những sự tiến bộ nhanh chóng.

Kratos thường gạ kèo solo với SofM khi gặp những kèo chưa hiểu rõ
Kratos thường gạ kèo solo với SofM khi gặp những kèo chưa hiểu rõ

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận