kkOma đã tìm ra lý do thua HLE 0-3, dự đoán thắng lại 3-1 tại Vòng Chung kết LCK Mùa Xuân 2024

June 10/04/2024 06:29

Ngược lại, HLV của GEN lại muốn xem càng nhiều games càng tốt và kỳ vọng T1 và HLE sẽ cống hiến 5 ván đấu tại Chung kết Nhánh Thua.

Sự kiện ngày truyền thông của Vòng Chung kết LCK Mùa Xuân 2024 đã được tổ chức tại LoL Park vào hôm qua (09/4). Tại đây, các HLV trưởng và tuyển thủ của ba đội tuyển mạnh nhất khu vực gồm Gen.G, Hanwha Life Esports và T1 đều dự đoán kết quả của hai loạt trận Bo5 vào cuối tuần này tại KSPO Dome. T1 sẽ đương đầu với HLE tại Chung kết Nhánh Thắng vào lúc 13g00 ngày 13/4. Đội thắng sẽ so tài với GEN ở Chung kết Tổng để tìm ra nhà vô địch của LMHT Hàn Quốc. Bất chấp kết quả có như thế nào đi chăng nữa thì GEN và đối thủ của họ sẽ đại diện LCK dự 2024 Mid-Seaon Invitational (MSI).

HLE mới đại thắng T1 3-0 tại Vòng 2 playoffs vào hôm 04/4. Kết quả này cho thấy rằng HLE đã thích ứng nhanh chóng với meta của phiên bản 14.6 để sẵn sàng cho playoffs, hiểu rõ về các vị tướng và tìm ra được những sự kết hợp đem lại hiệu quả. Cả hai HLV trưởng của T1 và HLE đều nhận định sự đa dạng trong cách lựa chọn đội hình cũng như lăn cầu tuyết là điểm mạnh của đối thủ. HLV kkOma của T1 nói: “Tôi rất ấn tượng vì khả năng cân bằng đội hình của đối thủ tốt hơn đội chúng tôi. Nhưng các tuyển thủ của chúng tôi chơi được rất nhiều tướng. Nếu chuẩn bị tốt, chúng tôi có thể giành chiến thắng. Thất bại vừa qua (trước HLE) là do chúng tôi đã luyện tập nhiều cách kết hợp đội hình và chiến lược khác nhau từ khi thay đổi phiên bản nhưng lại thiếu điều kiện và sự chuẩn bị. Tôi đã tìm ra lý do chính xác dẫn đến thất bại trong trận đấu vừa qua. Nếu gặp lại (HLE), chúng tôi có thể giành chiến thắng.

Đáp lại đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV DanDy nhận định: “T1 là một đội tập trung vào lăn cầu tuyết ở giai đoạn đầu và giữa game đấu. Chúng tôi cảm thấy rất áp lực khi đối thủ sử dụng đội hình (mạnh) như vậy trong ba ván đấu vừa qua.” Tại thời điểm bị dồn vào thế chân tường, T1 vẫn đưa vào đội hình gồm Rek’Sai, Jax, Ahri, Jinx và Rumble trong ván 3 với HLE. Cả hai HLV đều dự đoán chiến thắng 3-1 cho đội của họ. kkOma nói: “Tôi hy vọng T1 sẽ thắng 3-1. Thật tuyệt nếu thắng 3-0 nhưng đó là một cuộc đấu có nhiều biến số.” Mặt khác, HLV KIM của GEN đã sớm có mặt tại Chung kết Tổng cũng chia sẻ ý kiến: “Tôi muốn xem càng nhiều ván đấu càng tốt. Vì vậy, tôi hy vọng và dự đoán trận đấu (T1 vs HLE) sẽ có tỉ số 3-2. Sẽ không có gì bất ngờ về đối thủ tiến vào trận Chung kết Tổng vào ngày 14.

Viết bình luận