Kiaya tự chấm mình 7 điểm trước LLL, tự tin GAM sẽ vượt qua TW vào chơi Vòng Thụy Sĩ CKTG 2023

June 14/10/2023 18:28

Dù ai thắng trận ngày mai thì đội đó cũng sẽ có một ngày không phải hối tiếc” – đường trên của GAM tuyên bố trước màn đại chiến với TW vào sáng mai (15/10).

GAM Esports đã đánh bại LOUD 2-0 vào chiều nay (14/10) để bước vào trận đấu cuối cùng tại Vòng Khởi Động Chung kết Thế giới 2023. Kiaya không thể giấu được sự vui sướng bằng màn két hợp mãn nhãn với Levi. Đường trên của GAM là hạt nhân trong lối chơi của GAM, tỏa sáng rực rỡ giúp hạt giống số 1 của VCS phục thù thành công đối thủ Brazil đã đẩy họ xuống Nhánh Thua ngay ngày khai mạc CKTG 2023. Báo chí Hàn Quốc mô tả rằng với K’Sante ván 1 và Gnar ván 2, Kiaya đã “khóa tay” đường trên bên phía LLL, Robo, để dẫn dắt GAM tới chiến thắng. Kiaya cũng được bầu là Tuyển Thủ Xuất Sắc Nhất Trận để tưởng thưởng cho màn trình diễn đáng khen ngợi.

Sau khi thua trận đấu trước (với LLL), chúng tôi nghĩ rằng cần phải cùng nhau động viên tinh thần. Rồi chúng tôi đã tự tin hơn. Tôi kỳ vọng sẽ thắng nhưng càng hạnh phúc hơn khi đã thắng với màn thể hiện tốt” – Kiaya trả lời phỏng vấn sau trận. Khi được hỏi về cảm xúc sau khi được BTC lựa chọn là MVP của cả hai ván đấu vừa qua, Kiaya đáp: “Tôi không nghĩ mình giành được MVP của cả trận đấu này. Tôi không rõ mình có phải là tuyển thủ gánh đội hay không. Tôi chỉ tập trung hết mình vào trận đấu. Tôi rất vui khi được bầu làm Tuyển Thủ Xuất Sắc Nhất Trận. Tôi đang rất vui và nếu phải chấm điểm, tôi sẽ cho mình khoảng 70/100 điểm.

Kết quả này đã đưa GAM vào chơi loạt trận Bo5 xác định đội tuyển đầu tiên đoạt suất dự Vòng Thể thức Thụy Sĩ CKTG 2023. Duyên số đã đẩy đưa hai đại diện VCS phải loại nhau vào lúc 10g00 ngày mai (15/10). Và dù GAM hay Team Whales giành chiến thắng thì khán giả Việt Nam cũng sẽ hài lòng với thực tế sẽ có một đội vào so tài với 21 đối thủ mạnh nhất hành tinh từ ngày 19/10. “Tôi nghĩ đây là một trận đấu thú vị. Nhưng tôi muốn đảm bảo rằng đội của tôi, GAM, có thể đi tiếp. Chúng tôi có thói quen giành chiến thắng những màn so tài long trời lở đất trước các đối thủ cùng khu vực. Dù ai thắng trận ngày mai thì đội đó cũng sẽ có một ngày không phải hối tiếc” – Kiaya kết lại cuộc phỏng vấn.

Viết bình luận