Không hổ là anh em, Yasuo và Yone lộ diện những tương tác ẩn trong game

break 10/08/2020 16:46

MỤC LỤC [Hiện]

Vào tháng 7 vừa qua, cộng đồng người chơi đã vô cùng bất ngờ khi Riot hé lộ những hình ảnh về Yone - vị tướng được xác nhận sẽ là người tiếp theo góp mặt trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại.

Theo đó thì ở cốt truyện được công bố của Yasuo, Yone đã bị chính người anh em của mình hạ sát. Và lần ra mắt ngoạn mục của Yone với tư cách là một vị tướng trong LMHT đã gây nên rất nhiều sự phấn khích cho các fan của tựa game này.

Với cốt truyện của Yasuo và Yone có liên quan tới nhau, không lấy làm lạ khi Riot đã tạo ra một tương tác ẩn giữa hai nhân vật này, điều mà họ đã làm rất nhiều trên các nhân vật khác. Cụ thể thì khi Yone và Yasuo đến gần nhau, bạn có thể sử dụng tổ hợp phím "Ctrl+3" để điều khiển hoạt ảnh của hai vị tướng này.

Với việc Yasuo thổi sáo và Yone kéo đàn, âm điệu buồn vang lên như thể nói lên câu chuyện buồn giữa cả hai nhân vật. Để tham khảo chi tiết, bạn đọc có thể xem video dưới đây.

Ngoài ra, một điều thú vị khác là chỉ cần một người chơi sử dụng tổ hợp phím là có thể điều khiển hoạt ảnh của cả hai nhân vật, ngay cả với người chơi đối phương. Và nếu như chế độ "Một cho tất cả" được Riot cho quay trở lại, cộng đồng người chơi chắc chắn sẽ tạo ra được những buổi "hòa nhạc" cực kỳ đáng chờ đợi.

Viết bình luận