Khó khăn bủa vây Sentinel tại VCT America, TenZ buộc phải nén đau thi đấu dù đang chấn thương tay

maddy 18/04/2023 15:45

Quãng thời gian gần đây có vẻ như không mấy suôn sẻ với Sentinels khi tân binh mới vẫn chưa thể xin VISA, HLV của đội bị sa thải và Tenz buộc phải thi đấu dù cho anh chàng đang chấn thương tay.

Mặc dù đã bắt đầu lịch sử Valorant chuyên nghiệp như một trong những đội mạnh nhất, Sentinels hiện tại đang khá chật vật để giữ được vị thế của mình. VCT America đã chứng minh được rằng môi trường cạnh tranh ở hiện tại là khốc liệt đến như thế nào, khi Sentinels ăn thất bại 0-2 trước NRG ngay từ những vòng đấu đầu tiên.


Tuy nhiên, Tyson "Tenz' Ngo vẫn là một cái tên cực kì được tin tưởng, ngay cả khi có những sự lục đục trong chính nội bộ Sentinels. Anh vẫn giữ được phong cách chơi của mình và không hề ngần ngại trước đối thủ nào, khiến anh trở thành một tuyển thủ được người hâm mộ yêu thích. Nhưng thảm họa đã ập đến với Sentinels khi Tenz bất ngờ bị nhiễm trùng khớp ở tay trái, khiến ngón trỏ của Tenz gần như không thể sử dụng được.


Tình hình còn tệ hơn với Sentinels khi SicK vừa bị công an bắt trong khi Marved được cho là chưa có visa, Tenz đã buộc phải thi đấu trong tình trạng chấn thương để đảm bảo đủ quân số cho đội.

Sentinels đã có một khởi đầu khá khó khăn trước khi VCT America bắt đầu. Tổ chức này là một trong những cái tên lớn nhất và dễ nhận diện nhất trong Valorant, cũng như một đối thủ cạnh tranh trong các suất franchise. Nhưng với việc SicK vẫn đang trải qua khóa đào tạo sau khi ra tù, Marved không thể thi đấu, họ rất phụ thuộc vào đội hình 5 người hiện tại để có thể đối đầu với những đối thủ khác. Tenz đã phải thi đấu với một ngón tay đau nhức và gần như không thể sử dụng được, tình trạng của anh cũng được vị hôn phu Kyedae chia sẻ trên sóng livestream với nam streamer Tarik trong buổi trò chuyện của hai người.

Nếu Sentinels không thể có đủ đội hình 5 người, họ sẽ phải bỏ cuộc. Và trong khi không có một tuyển thủ dự bị nào có thể thi đấu, Tenz sẽ là người phải đứng ra hoặc cả đội sẽ bị loại khỏi tất cả các trận đấu còn lại vì thiếu nhân lực.

Viết bình luận