Khi nào thì Valorant Episode 4 Act 2 sẽ chính thức bắt đầu?

Quách Việt Hưng 23/02/2022 15:08

Act mới đồng nghĩa với việc sẽ có thêm nhiều trải nghiệm khác nhau dành cho người chơi Valorant nhưng khi nào thì Episode 4 Act 2 sẽ chính thức bắt đầu?

Cho dù bạn là một người chơi chuyên nghiệp hay bình thường, sẽ luôn có một cái gì đó để bạn mong đợi trong mỗi Act mới của Valorant. Từ một battle pass mới cho đến một mùa giải xếp hạng (ranked season) mới, các Act luôn tìm cách cải thiện trải nghiệm game của cộng đồng nhằm giữ cho Valorant luôn mới mẻ và đủ sức hấp dẫn cả những game thủ kỳ cựu cho đến các Newbie.


Trước đó, Valorant Episode 4 Act 1 đã bắt đầu vào ngày 11/1 vừa qua với sự xuất hiện của agent mới mang tên Neon cùng rất nhiều thay đổi mới được giới thiệu. Act đầu tiên của Episode 4 đã buộc người chơi cần phải thích nghi với nó nhằm nỗ lực duy trì lợi thế của họ so với những người chơi khác.

Hầu hết tất cả các Act Valorant đều kéo dài trong khoảng thời gian tám tuần và hiện đang là thời điểm mà Act 1 sắp kết thúc. Khi một Act kết thúc, một Act khác sẽ bắt đầu, có nghĩa là chúng ta sẽ luôn có điều gì đó mới để làm trong Valorant.


Valorant Episode 4 Act 2 có thể sẽ bắt đầu trong khoảng từ 22/3 sắp tới. Với hầu hết các Act kéo dài khoảng tám tuần, ngày phát hành tiềm năng của Act mới sẽ đến vào tuần cuối cùng của tháng Ba. Với việc ngày 22/3 đã được ấn định để cho ra mắt update mới, rất có thể Act 2 của Episode 4 sẽ được phát hành cùng với bản cập nhật này.


Nếu bạn vẫn đang cố gắng hết sức để leo lên mức rank cao nhất có thể trong mùa giải hiện tại cũng như đạt level battle pass, bạn sẽ vẫn còn thời gian cho đến tuần cuối cùng của tháng 3. Khi Act mới bắt đầu, bạn sẽ không thể hoàn thành nốt các các nhiệm vụ cũ và nhận phần thưởng từ nó, tuy nhiên, chắc chắn sẽ có một battle pass mới để bạn có thể thỏa sức try-hard trong Valorant.

Viết bình luận