Khẳng định Bin sẽ không bị bán, người đại điện Suning nhận hàng loạt lời chỉ trích

Bạch Thiển 05/03/2021 10:51

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã thông tin từ trước, một Blogger xứ Thiên Triều với biệt tài leak những tin đồ với độ chính xác 99.99% như: SofM ký hợp đồng mới với SN, Nuguri gia nhập FPX...vv. Mới đây blogger này cũng tiếp tục đưa ra thông tin về việc SN mua ADD để bán Bin cho TES. Ngoài ra, anh chàng cũng đưa thêm vài thông tin như SN đang được bán cho Weibo nhưng thương vụ này không mấy khả thi. Thêm vào đó, một số tin vắn như Uzi đầu quân cho IG hay LPL xuất hiện thêm một super team cũng rất thu hút người xem.

Sau khi blogger này đăng đàn với những tin đồn nọ, người đại diện của SN đã lên tiếng phủ nhận rằng Bin sẽ chẳng đi đâu cả, sự thật là SN chỉ mua ADD về để thay đổi lối chơi? Những tưởng người hâm mộ Suning sẽ một lòng tin tưởng nhưng không. Thay vì ủng hộ người đại diện của SN, người hâm mộ LPL lại mỉa mai và coi đó là những lời nói dối:

"Làm ơn dừng đồn đại lại .Ký mới không đồng nghĩa với bán cũ. Chẳng nhẽ một người cứ mua bảo hiểm nhân thọ là bắt người ta ngày mai tiều đời luôn à?" Đại diện của SN chia sẻ.

Và sự đáp trả của người hâm mộ:

"Khi người ta nói không phải để bán, thì chúng ta cứ tự hiểu là chưa được giá."

"Nếu im lặng trước tin đồn thì nhiều khả năng tin đồn đó là sai sự thật, còn trường hợp lên tiếng phủ nhận thì khả năng cao nó sẽ xảy ra."

"Đơn giản là thấy chưa được giá nên tuyên bố không bán, khi nào được giá thì bán sau."

"Đã có quá nhiều bài học quá khứ về vấn đề này rồi, giấy sao gói được lửa."

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận