Keria được T1 khuyến khích chơi Ezreal hỗ trợ, dùng Neeko đoạt POG để tri ân Faker tại LCK Mùa Xuân 2024

June 19/02/2024 14:56

Hỗ trợ của T1 cảm thấy biết ơn vì có những người đồng đội uy tín tạo điều kiện cho anh toả sáng trong vài tuần qua.

Ở quy mô nhỏ, Keria đang thử nghiệm trên sàn dấu LCK Mùa Xuân 2024. Nhưng xét rộng hơn, cả tập thể T1 đang thực hiện một “cuộc thí nghiệm” đầy thú vị nhưng cũng cực kỳ hiệu quả từ đầu mùa. Mới đây nhất, T1 đã mạnh dạn làm mới đường dưới bằng hai lựa chọn Ezreal và Neeko hỗ trợ trong cuộc đấu với FearX vào hôm qua (18/02) và giành chiến thắng tuyệt đối 2-0 ở Tuần 4 LCK Mùa Xuân 2024. Dù Aatrox của Zeus đã đoạt Player of the Game ở ván 1 nhưng những lựa chọn không tưởng của Keria mới biến anh trở thành nhân vật chính trong loạt Bo3 mới nhất. Keria, người đoạt POG ván 2 với Neeko hỗ trợ, trả lời phỏng vấn nhanh sau trận: “Tôi cảm thấy ổn (với bảy trận thắng liên tiếp và đòi lại ngôi nhất BXH). Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để nối dài chuỗi thắng.

Khi được hỏi về bối cảnh đưa Ezreal hỗ trợ trở lại LCK sau 3.943 ngày kể từ khi tiền bối PoohManDu – cũng là tuyển thủ chơi cùng vị trí đời đầu của SKT/T1 – sử dụng 11 năm trước, Keria đáp: “Tôi đã chuẩn bị Ezreal lâu rồi. Tôi chuẩn bị vài tuần trước và chợt quên mất nó. Trong quá trình cấm chọn, tôi nghe mọi người nói rằng, ‘Chơi Ezreal đi!’. Các đồng đội và ban huấn luyện đã khuyến khích tôi làm thế.

Keria nở nụ cười rạng rỡ và chia sẻ thêm: “Tôi có thể chơi Ezreal (hỗ trợ) vì tin tưởng vào đồng đội ở nửa trên đáng tin cậy sẽ chọn Aatrox, Rell và Orianna.” Neeko hỗ trợ cũng lần đầu xuất hiện tại LCK sau 945 ngày vắng bóng. Keria nói rằng anh cả kiêm đội trưởng của T1, Faker, đã giúp anh toả sáng với lựa chọn đó. “Trong lúc cấm chọn (ván 2), có vẻ như đối thủ đang cố gắng hướng tới Kalista và Neeko nên tôi đã lấy luôn lựa chọn đó (để phá chiến thuật địch thủ). Tôi đã chứng kiến Faker chơi Neeko dùng Nổ Hoa như một nghệ sĩ. Tôi đã nhận thức được điều đó khi quan sát Faker ngay sát sườn và nhận thấy nó rất hiệu quả.” Cuối cùng, Keria nhấn mạnh: “Tôi muốn thắng 17 trận liên tiếp. Tôi muốn kết thúc giai đoạn lượt đi vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024 thật tốt. Phiên bản thi đấu sẽ thay đổi vào tuần tới nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục chuỗi thắng của mình.

Viết bình luận