Kênh Youtube của em Tú đăng clip lạ, fan đặt nghi vấn Sena all in Juventus đêm qua

Bạch Thiển 10/03/2021 17:25

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, SofS hay em Tú Sena là một trong những tuyển thủ top đầu về độ "ngã ở đâu gấp đôi ở đây". Anh chàng còn được biết đến như hiện tượng với khoản nợ khổng lồ lên tới hàng tỷ VNĐ do ham mê cá độ. Trước đó, Thầy Giáo Ba và bạn gái Chubby đã từng tuyên bố từ mặt, đường ai nấy đi với anh chàng. Hay nghiêm trọng hơn, đã có thông tin Ba Gà phải đứng ra gánh một phần hậu quả mà Sena để lại.

Sau nhiều lần vấp ngã, Sena vẫn chứng nào tật ấy, thầy Ba hay tập thể SBTC đã chính thức loại Sena khỏi team đồng thời cấm cửa thầy hiệu trưởng quốc dân. Đã nhiều lần rất nhiều nguồn tin cho hay, em Tú sẽ để trang Facebook, Youtube chính chủ "đi ở", tuy nhiên em Tú cũng đã khẳng định sẽ không bao giờ bán những trang truyền thông của mình.

Thế nhưng cách đây ít giờ, cộng đồng game thủ lại hoang mang khi phát hiện kênh YouTube này đăng tải hàng loạt đoạn clip với nội dung đến từ nước ngoài, và hoàn toàn không liên quan đến game. Điều này là chất xúc tác để người hâm mộ nghi ngờ lời mà em Tú đã nói trước kia. Ngoài ra, rất nhiều người còn đồn đoán rằng do đã all in Juve nên em Tú mới phải bán kênh Youtube nọ. 

Theo đó, người anh thân thiết của Sena cho biết, kênh YouTube của nam streamer chính xác là đã được bán. Lý do là bởi kênh này không lên được đề xuất nên không còn khả năng kiếm tiền, hơn nữa kỳ hạn trả nợ đã đến nên Sena đành phải nhờ phía công ty chủ quản thanh lý kênh để có tiền trang trải. Admin group fan của Sena còn hứa rằng nam streamer sẽ xây dựng lại kênh YouTube mới với nội dung lành mạnh hơn để phục vụ khán giả. Dẫu vậy vẫn rất nhiều người hâm mộ chưa mấy tin tưởng vào lời hứa của SofS.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận