Kanavi tự tin ĐTQG Hàn Quốc có lợi thế hơn ĐTQG Trung Quốc tại ASIAD

Aries1604 14/09/2023 06:51

2 khu vực Hàn và Trung vẫn được đánh giá là 2 ứng cử viên cho tấm HCV cho bộ môn LMHT tại kì ASIAD sắp tới.

Vừa qua đã diễn ra giải đấu giao hữu LMHT 3 đội tuyển Việt Nam, Hàn Quốc và Đài Loan. Đây là giải đấu nhằm mục đích cọ xát, đánh giá sức mạnh hiện tại của các đội tuyển trước khi bước vào Đại hội thể thao Châu Á được tổ chức tại Hàng Châu.

Không ngoài dự đoán, ĐTQG Hàn Quốc đã dễ dàng vượt qua ĐTQG Việt Nam và Đài Loan cùng với tỉ số 2 – 0. Một trong những tuyển thủ chơi cực kì nổi bật và dành được nhiều lời tán dương bên phía ĐTQG Hàn Quốc là Kanavi – Người đi rừng hiện đang thi đấu cho JDG.

ĐTQG LMHT Hàn Quốc vừa có 2 chiến thắng tại giải đấu giao hữu với ĐTQG Việt Nam và Đài Loan
ĐTQG LMHT Hàn Quốc vừa có 2 chiến thắng tại giải đấu giao hữu với ĐTQG Việt Nam và Đài Loan

Tại kì ASIAD sắp tới, một trong những đối trọng của ĐTQG Hàn Quốc chính là ĐTQG Trung Quốc. Cùng với việc ASIAD sẽ sử dụng phiên bản 13.12, một phiên bản được đánh giá sẽ gây ra khó khăn cho các đội tuyển, kể cả ĐTQG Hàn Quốc. Dẫu vậy thì Kanavi nói riêng và ĐTQG Hàn Quốc nói chung đang tỏ ra không hề có chút e ngại nào và còn vô cùng tự tin về việc có lợi thế trước ĐTQG Trung Quốc.

“Phía LPL rất giỏi trong việc giao tranh, đó là điểm mạnh của họ. Trong khi đó, những tuyển thủ Hàn Quốc đều chơi cực kỳ tốt bất kể vị trí thi đấu. Các đồng đội của tôi tại đội tuyển phối hợp với nhau cực kỳ ăn ý và vận hành chiến thuật vô cùng xuất sắc. Dù chưa gặp phía LPL nhưng về mặt chiến thuật mà nói, chúng tôi mới là bên nắm lợi thế” – Kanavi cho biết.

Kanavi tự tin ĐTQG Hàn Quốc có lợi thế về mặt chiến thuật hơn so với ĐTQG Trung Quốc
Kanavi tự tin ĐTQG Hàn Quốc có lợi thế về mặt chiến thuật hơn so với ĐTQG Trung Quốc

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận