Jungle thứ 4 debut giúp TS trả món nợ lượt đi trước SE, Xuhao tiết lộ lý do cho chuỗi trận “thảm hại” của Ẩn Mật Giáo

Aries1604 20/03/2023 06:59

TS đã có một khởi đầu giai đoạn lượt về khá suôn sẻ với sự thay đổi nhân sự khá bất ngờ ở vị trí đi rừng.

Tại VCS 2023 Hừng Đông, TS là đội tuyển để lại rất nhiều thất vọng sau giai đoạn lượt đi khi chỉ đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH với thành tích 2 thắng 5 thua. Để có được slot tham dự playoffs sau khi Vòng bảng kết thúc, TS sẽ cần phải có một giai đoạn lượt về thật sự hoàn hảo, cố gắng giành được nhiều chiến thắng nhất có thể và mong chờ các đối thủ cạnh tranh trực tiếp xảy chân.

Ẩn Mật Giáo khởi động giai đoạn lượt về bằng trận đấu được dự đoán là khá khó khăn trước SE, đối thủ đã gieo sầu cho thầy trò HLV Archie ở lượt đi với game đấu “lật cái bàn” khi khoảng cách đã là hơn 10 nghìn vàng. Ở trận đấu lượt về gặp SE, TS bất ngờ để tuyển thủ trẻ Qiang debut ở vị trí đi rừng.

Qiang có màn ra mắt VCS trong màu áo TS
Qiang có màn ra mắt VCS trong màu áo TS

Anh chàng này là người đi rừng thứ 4 của TS tại VCS 2023 Hừng Đông, sau những Penguin, Skewed, Sorn. TS vẫn là đội có được những lợi thế trước SE ở phần lớn thời lượng ván đấu.

Tuy nhiên khác với lượt đi, TS lần này đã thi đấu vô cùng chắc chắn và hạn chế tối đa sai lầm dù cho SE cũng đã có những thời điểm vùng lên mạnh mẽ. Ẩn Mật Giáo đã giải quyết gọn gàng SE sau 2 ván đấu, qua đó trả được món nợ lượt đi trước Gà Hồng. Chiến thắng này cũng giúp TS chấm dứt chuỗi trận toàn thua trong thời gian vừa qua.

TS vượt qua SE với tỉ số 2 - 0
TS vượt qua SE với tỉ số 2 - 0

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng, Xuhao đã tiết lộ lý dẫn đến chuỗi trận đáng thất vọng của TS ở giai đoạn lượt đi. “Ở trong giai đoạn vừa qua, thực ra tụi mình đã không theo kịp meta nên đã bị bỏ xa mấy lượt tướng, khả năng phối hợp teamwork cũng bị mất tự tin và đi xuống khá nhiều. HLV Archie đã nhìn ra vấn đề và có một cuộc họp vào tuần trước, đến tuần này tụi mình đã đánh tự tin và tốt hơn rất nhiều” – Xuhao cho biết.

Xuhao trả lời phỏng vấn cùng MC Mai Dora
Xuhao trả lời phỏng vấn cùng MC Mai Dora

Chiến thắng 2 – 0 trước SE chắc chắn sẽ giúp các tuyển thủ TS lấy lại được phần nào sự tự tin để hướng đến những trận đấu quan trọng tiếp theo. Cùng với màn thể hiện khá sáng của Qiang, TS sẽ có thêm những phương án, sự lựa chọn con người để phù hợp với chiến thuật của HLV Archie.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế. 

Viết bình luận