Iceland sẽ tổ chức sự kiện Valorant Masters đầu tiên của năm 2022

Tôm Zeanor 20/02/2022 11:38

Theo như tài khoản Weibo chính thức của Valorant Esports, sự kiện Valorant Masters đầu tiên của 2022 sẽ tổ chức tại Reykjavík, Iceland.

Theo thông báo, sự kiện sẽ tổ chức vào 10 tháng Tư đến 24 tháng Tư, chỉ vài tuần sau khi sự kiện Valorant Champions Tour Stage One Challengers kết thúc tại các khu vực chính như Bắc Mỹ và Châu Âu. 12 đội tuyển sẽ tham dự giải đấu Quốc tế đầu tiên trong năm này.

Theo thông báo: “Iceland đã hoàn thành xuất sắc vai trò là quốc gia đăng cai các cho sự kiện lớn, kể cả trong điều kiện dịch bệnh phức tạp.” Ngoài ra, đưa sự kiện Valorant đến với khán giả trực tiếp là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”. So sánh với nhiều quốc gia khác, Iceland không quá nghiêm ngặt trong việc nhập cảnh trong đại dịch và là địa điểm thuận lợi để các team từ khắp nơi thế giới tham dự. 

Iceland cũng là nơi tổ chức sự kiện Valorant Masters năm ngoái, tuy nhiên, khán giả không được tham dự trực tiếp. Sentinels đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại 10 team khác và đã giành được giải nhất với 200000 USD và 400 circuit point.

Viết bình luận