Huyền thoại Mata chính thức chia tay kt Rolster đi tìm bến đỗ mới

Bạch Thiển 13/11/2018 23:53

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc hẳn không ai là không biết tới Cho 'Mata' Se - Hyoung hay còn biết đến với cái tên thánh support, tuyển thủ hỗ trợ đại tài sinh ngày 27.2.1994, quốc tịch Hàn Quốc, hiện đang thi đấu chuyên nghiệp bộ môn Liên Minh Huyền Thoại trong màu áo của đội tuyển Kt Rolster. 

Sau những thành công vang dội với đội tuyển Samsung White tại CKTG mùa 4 (2014), tất cả các tuyển thủ của đội tuyển này bao gồm cả Mata đã chuyển sang Trung Quốc thi đấu. Tuy nhiên sự nghiệp của anh vẫn chưa thể rực rỡ như trước, cách đây không lâu Mata đã về đầu quân cho Kt Rolster nhưng không mấy thành công.

Mới đây nhất, trên fanpage chính thức, đội tuyển kt Rolster đã thông báo rằng Mata đã chính thức chia tay đội để đi tìm chân trời mới cho riêng mình. Như vậy, Mata là cái tên đầu tiên chia tay kt Rolster. Sự ra đi này của Mata báo hiệu một sự thay đổi rất lớn trong đội hình của nhà đương kim vô địch LCK trong mùa giải tới – khi mà các đội tuyển tại Hàn Quốc đều sẽ cải tổ mạnh mẽ để lấy lại vị thé tại đấu trường quốc tế.

Xin chào, đây là KT Rolster

Chúng tôi chân thành thông báo thân báo MATA (Cho Se-hyeong) – người chơi hỗ trợ quan trong của KT ROLSTER trong 2 năm vừa qua đã hết hạn hợp đồng, theo thỏa thuận và trở thành tuyển thủ tự do.

Là một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất, KT Rolster gửi lời tri ân và lòng biết ơn sâu sắc đến MATA (Cho Se-hyeong), người đã mang tới cho chúng tôi những khoảng thời gian tốt đẹp trong 2 năm vừa qua.

Cảm ơn.

Viết bình luận