Hướng dẫn cơ bản về Killjoy: Kỹ năng và các mẹo

Tôm Zeanor 27/03/2022 22:42

Đặc vụ người Đức này không dễ để làm quen khi sức mạnh của cô nàng này xoay quanh việc setup và kích hoạt các kỹ năng.

Killjoy là một đặc vụ độc đáo với các kỹ năng dạng đặt khiến cô ấy trở thành một đặc vụ thiên về sử dụng kỹ năng để hạ gục kẻ địch. Killjoy thể hiện tối đa khả năng của mình trong việc thủ site, ngoài ra, với Ultimate Lockdown, khả năng retake của đặc vụ này cũng không thể bàn cãi.

Tổng quan về kỹ năng

Bộ kỹ năng của Killjoy được thiết kế để phát hiện và ngăn chặn các đợt tấn công của kẻ địch biến cô ấy thành một Sentinel chính hiệu. Giống như Cypher, Killjoy sẽ ngăn chặn và phá hủy tất cả kế hoạch của kẻ địch.

  • Kỹ năng (Q): Alarmbot (200 Cred): Trang bị một robot báo động, nhấn bắn để đặt robot có khả năng phát hiện tất cả kẻ địch. Sau khi đuổi đến vị trí kẻ địch, robot phát nổ và gây hiệu ứng dễ tổn thương lên chúng. Robot sẽ bị vô hiệu hóa khi Killjoy cách xa hơn 40m, và khởi động lại khi Killjoy quay lại bán kính 40m
  • Kỹ năng (C): Nanoswarm (200 Cred): Trang bị một quả lựu đạn, nhấn bắn để ném. Sau khi tiếp đất, Nanoswarm sẽ ngụy trang. Kích hoạt Nanoswarm để gây sát thương tất cả kẻ địch trong vùng ảnh hưởng. CHÚ Ý: Kẻ địch có thể thấy quả lựu đạn khi tiến lại đủ gần và phá hủy chúng.
  • Kỹ năng (E): Turret (Miễn phí): Trang bị một trụ súng. Nhấn bắn để đặt khẩu súng có khả năng tấn công kẻ địch trong 1 góc 180 độ và gây 8; 6; 4 damage mỗi lần bắn. Giữ E để thu trụ về. Trụ sẽ bị vô hiệu hóa khi Killjoy rời bán kính 40m.
  • Ultimate (X): Lockdown (7 điểm): Trang bị một thiết bị Lockdown, nhấn bắn để đặt nó. Sau một khoảng thời gian, thiết bị sẽ Detain tất cả kẻ địch trong tầm ảnh hưởng. Kỹ năng này có thể bị phá hủy bởi kẻ địch. Kẻ địch bị detain sẽ không thể bắn và sử dụng kỹ năng trong 8 giây.

Một trong những kỹ năng quan trọng nhất của Killjoy là Turret. Đáng yêu nhưng chết chóc, việc đặt trụ súng hợp lý có thể phát hiện và giúp bạn ngăn chặn kẻ địch. Chúng buộc phải phá hủy trụ súng nhanh nhất có thể để không bị lộ quá nhiều thông tin cũng như bị cấu máu theo thời gian.

Ultimate của Killjoy có thể thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Mặc dù có thời gian chờ khá lâu, Ultimate này có thể lùa kẻ địch khỏi một vùng rộng lớn. Đây sẽ là vũ khí hữu hiệu để retake cũng như câu giờ đợi đồng đội hỗ trợ.

Hướng dẫn cơ bản

Người chơi Killjoy cần hiểu đây là một đặc vụ với lối chơi chậm và đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn. Bản không thể đặt trụ và Alarmbot tại bừa bãi để rồi thu chúng lại ngay lập tức khi hai kỹ năng này có thời gian hồi chiêu dài.

Bên cạnh đó, việc chọn vị trí cho Turret cũng rất quan trọng khi bạn cần lựa chọn vị trí tốt để nó có thể kẻ địch giúp bạn mà không bị phá hủy ngay lập tức bởi kẻ địch. Một điểm quan trọng nữa cần nhớ là trụ và Alarmbot sẽ bị vô hiệu hóa khi Killjoy cách xa chúng 40m.

Chính vì đặc điểm này, người chơi Killjoy còn cần giữ vị trí tốt. Một mẹo nữa là kết hợp Alarmbot và lựu đạn Nanoswarm để shock sát thương kẻ địch. Đặt chúng cạnh vị trí đặt spike có thể gây rất nhiều khó chịu cho kẻ địch. Nanoswarm còn có thể dùng như một quả lửa bình thường để check các vị trí quan trọng

Viết bình luận