Hướng dẫn cơ bản về Brimstone: Kỹ năng và một số mẹo

Tôm Zeanor 19/03/2022 09:19

Đặc vụ Controller người Mỹ - Brimstone có thể hỗ trợ đồng đội và mang lại rất nhiều lợi thế với bộ kỹ năng của anh ấy.

Brimstone luôn được coi là một trong những agent thú vị nhất trong Valorant. Với hai kỹ năng dạng đốt để nướng chín kẻ địch, Brimstone là lựa chọn tốt để kiểm soát những vị trí quan trọng trên bản đồ.

Tổng quan về Kỹ năng

Ba trên Bốn kỹ năng của Brimstone có thể dùng để lùa kẻ địch khỏi những vị trí thuận lợi và biến chúng thành những con mồi ngon ăn, nhất là khi team của bạn cần tấn công vào một site. Bên cạnh đó, Stim beacon có thể mang lại cho bạn và đồng đội rất nhiều lợi thế trong những pha đấu súng.

  • Kỹ năng (Q): Incendiary (250 creds): Trang bị một khẩu súng phóng lựu, nhấn bắn để bắn ra một quả lựu đạn có thể nảy 2 lần trước khi phát nổ, đốt cháy và gây sát thương lên kẻ địch và đồng minh ở đó.
  • Kỹ năng (C): Stim Beacon (100 creds): Equip một chiếc đĩa, nhấn bắn để ném nó xuống đất, tạo một vùng ảnh hưởng có thể tăng tốc chạy và bắn của đồng minh. Brimstone có thể trang bị 2 Stim Beacon trong 1 round đấu
  • Kỹ năng (E): Sky Smoke (100 creds): Trang bị một bản đồ, nhấn chuột trái để chọn vị trí smoke, chuột phải để thả smoke vào những vị trí được chọn. Brimstone có thể mua 3 quả smoke trong 1 round.
  • Ultimate (X): Orbital Strike (7 điểm): Equip một bản đồ khác. Nhấn bắn để thả một luồng sáng có thể gây sát thương cho tất cả Đặc vụ trong vòng 3 giây tại vùng ảnh hưởng.

Brimstone được thiết kế với khả năng zoning và mang lại thông tin. Incendiary là công cụ hoàn hảo để chặn hoàn toàn một lối vào hoặc check các góc.

Ultimate của Brimstone được coi là một trong những chiêu cuối tốt nhất trong game. Kể cả khi bạn không hạ gục được đối phương, đây vẫn là một công cụ hoàn hảo để lùa kẻ địch ra khỏi chỗ nấp hoặc trừng phạt bất cứ kẻ dại dột nào nấp trong những góc kín hoặc cubby.

Cách chơi Brimstone trong Valorant

Brimstone không thực sự vô dụng ở phe thủ, những anh ấy thực sự tỏa sáng với khả năng tấn công của mình. Brimstone được thiết kế để tấn công một site, tuy nhiên, đừng chơi Brimstone theo kiểu entry Fragger, hãy để công việc đó cho các Duelist như Jett và Reyna. Công việc của bạn là hỗ trợ và sẵn sàng đổi mạng nếu đồng đội bị hạ gục.

Sử dụng smoke để chặn các vị trí móc của kẻ địch cũng như làm hạn chế tầm nhìn của kẻ địch. Chúng sẽ buộc phải đợi smoke tan, chuyển sang những vị trí xấu hơn hoặc tự đưa mình vào nguy hiểm khi đấy qua smoke.

Một trong những mẹo hay nhất của Brimstone ở phe công. Khi kẻ địch retake site và cố gỡ bom, 2 quả lửa của Brimstone sẽ là công cụ đắc lực để câu kéo thời gian hoặc thậm chí nấu chín kẻ gỡ bom.

Ngoài ra, sau bản cập nhật gần đây, Stim Beacon không chỉ buff tốc đánh mà còn buff tốc độ chạy cho đồng minh. Buff Stim Beacon cho các Duelist có thể tăng khả năng entry cũng như làm kẻ địch bất ngờ.

Viết bình luận