Hướng dẫn cách chia sẻ setting crosshair trong Valorant với bạn bè

Quách Việt Hưng 24/03/2022 13:40

Riot Games đã thêm một tính năng mới vào Valorant cho phép bạn export và import các cài đặt crosshair cá nhân của mình. Trong bài viết này, Game8 sẽ hướng dẫn bạn sử dụng tính năng này để chia sẻ với bạn bè.

Việc phát hành patch 4.05 đánh dấu sự ra mắt của một tính năng được chờ đợi từ rất lâu trong Valorant. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng export và import các cài đặt crosshair cá nhân của mình. Điều này cho phép bạn bỏ qua toàn bộ rắc rối của việc thiết lập từng thông số để có được mẫu crosshair ưng ý nhất.

Phải nói rằng, Riot Games đã đảm bảo rằng toàn bộ quá trình này khá đơn giản. Tuy nhiên, là một tính năng khá mới nên nhiều người không biết đến nó. Bài viết này của Game8 sẽ hướng dẫn bạn cách  export và import crosshair trong Valorant theo từng bước để bạn không gặp bất kỳ rắc rối nào trong trò chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Việc Export crosshair setting của bạn là cực kỳ dễ dàng. Bạn có thể thực hiện điều đó bằng cách làm theo một loạt các bước đơn giản.

  • Mở menu Cài đặt trong Valorant và chuyển đến tab Crosshair.
  • Nhấp vào mũi tên hướng lên bên cạnh Crosshair Profile.
  • Sau khi nhấp vào mũi tên, bạn sẽ nhận được một code được tạo tự động.

Đoạn code này được gắn liền với setting crosshair của chính bạn, bất kỳ ai có nó đều có thể import vào trong game để sử dụng setting của bạn.

Trong trường hợp bạn có đoạn mã setting crosshair của bạn bè và muốn sử dụng nó trong game thì cách làm cũng là cực kỳ dễ dàng.

Dưới đây là các bước mà bạn cần làm theo để nhập setting crosshair cụ thể cho tài khoản của mình.

  • Mở menu Cài đặt và chuyển đến tab Crosshair.
  • Tuy nhiên, thay vì nhấp vào mũi tên trỏ lên như khi export, hãy nhấp vào mũi tên trỏ xuống.
  • Sau đó, bạn sẽ tìm thấy một trường trống nơi bạn có thể dán code cho setting crosshair cụ thể mà bạn muốn.

 

Đây là tất cả các bước mà bạn cần nhớ nếu bạn muốn xuất hoặc nhập bất kỳ crosshair nào trong Valorant. Chắc chắn tính năng sẽ này được cộng đồng đánh giá rất cao.

Đó là tất cả những gì bạn cần biết về xuất và nhập cài đặt crosshair tùy chỉnh trong Valorant. Hãy nhớ xem các hướng dẫn khác của chúng tôi về Valorant TẠI ĐÂY.

 

 

Viết bình luận