Huanfeng tỏa sáng, TheShy tạo highlight, WBG có chiến thắng trong ngày ra quân tại LPL Mùa Xuân 2022

Greening 14/01/2022 11:02

Khởi đầu mùa giải của SofM cùng các đồng đội tại Weibo Gaming diễn ra khá suôn sẻ, mặc dù chưa thực sự trơn tru như mong muốn người hâm mộ.

Cuối cùng thì Weibo Gaming - đội tuyển sở hữu thần đồng đi rừng người Việt SofM đã có trận đấu ra quân tại LPL Mùa Xuân 2022. Đối thủ của WBG là một Team WE đang chuyển giao đội hình. Một trong những lý do khiến cặp đấu tạo ra sự chú ý là bởi không chỉ SofM mà là cả sự xuất hiện của cựu đường trên của IG TheShy cũng rất đáng lưu tâm. 


Pha solokill thần sầu của TheShy

Trong ván đấu đầu tiên, WE đã cho thấy họ hoàn toàn không phải là đội dễ bắt nạt ở LPL. Tuy nhiên, chỉ bằng những khoảnh khắc "thần sầu", Gwen trong tay TheShy và Aphelios của Huanfeng - 2 vị tướng "200 năm" của Riot giúp WBG giành chiến thắng dù bị WE dẫn trước gần như toàn bộ thời gian ván đấu. Pha solo của TheShy với Gwen còn rất ít máu với Renekton bật chiêu cuối trở thành điểm nhấn của ván đấu đầu tiên.


Highlight 2 ván đấu giữa WBG và WE

Sang ván 2, một lần nữa, Huanfeng đã cho thấy Aphelios có thể khủng khiếp như thế nào. Và trong game đấu này, WBG đã thi đấu thoải mái hơn. Trận đấu đã kết thúc chỉ sau 25 phút với màn hủy diệt của WBG. Với 2 ván đấu cực kỳ xuất sắc cùng Aphelios, dễ hiểu khi Huanfeng ẵm cho mình 2 danh hiệu MVP ván đấu.

Nhìn chung ở cả 2 ván đấu, WE thi đấu tương đối mạch lạc nhưng họ lại không thể gia tăng thêm lợi thế và bị trừng phạt bởi WBG. SofM vẫn cho thấy khả năng đi rừng bao quát bản đồ của mình trong khi tân binh TheShy chơi ở mức tròn vai, chưa quá xuất sắc. Dù sao cũng khó có thể kỳ vọng một tuyển thủ chưa có nhiều thời gian thi đấu và tập luyện cùng các đồng đội mới như cựu đường trên của Invictus Gaming.

Chiến thắng đầu tay rất quan trọng cho WBG tại LPL Mùa Xuân 2022
Chiến thắng đầu tay rất quan trọng cho WBG tại LPL Mùa Xuân 2022 (Ảnh: LPL Việt Nam)

Trận đấu tiếp theo của SofM cùng các đồng đội sẽ là màn đối đầu được cho là rất khó khăn trước BLG của xạ thủ kỳ cựu Uzi. Trận đấu sẽ được diễn ra vào 18h00 ngày 16 tháng 1 sắp tới. Đây cũng là cặp đấu sẽ kết thúc tuần 1 của LPL Mùa Xuân 2022.

Viết bình luận