Hơn 8 năm không cập nhật, Riot nói đùa rằng họ đã tạo ra "1 vị tướng hoàn hảo”

June 13/02/2024 08:43

Bạn có tin có 1 vị tướng gần như bị quên lãng từ mùa giải 2015 không? Nó có thật đấy!

LMHT đã đi được một chặng đường dài trong thập kỷ qua với rất nhiều những thay đổi trên tướng, trang bị và cả bản đồ định hình meta. Tuy nhiên, có một sô vị tướng dường như đang bị cả nhà phát triển lẫn người chơi lãng quên suốt một thời gian dài – điển hình như Zilean. Sau khi xem qua lịch sử bản cập nhật của Giám Hộ Thời Gian, người chơi LMHT phát hiện ra Zilean không nhận được bất cứ cập nhật nào của Riot Games kể từ phiên bản 5.23 – được phát hành vào ngày 24/11/2015. Trên thực tế, những thay đổi hiếm hoi mà vị tướng này nhận được qua các bản cập nhật nhật hơn tám năm qua là đợt chỉnh sửa chung liên quan đến năng lượng và gia tăng độ chống chịu trên diện rộng.

Tuy nhiên, ngoài ra, Zilean chỉ nhận được những điều chỉnh rất nhỏ về máu, giáp hoặc năng lượng cơ bản cùng với vài sửa lỗi hay cập nhật hiệu ứng hình ảnh. Nói tóm lại, về lối chơi hay bộ kỹ năng của Zilean không có đột phá gì từ cuối 2015 – thời điểm Riot bổ sung cho Lọ Trữ Thời Gian (Nội tại) hiệu ứng mới cho hắn ta tăng tiến kinh nghiệm cho đồng minh. Nhiều tướng khác cũng không có những điều chỉnh lớn nhưng Zilean lại là nhân vật duy nhất gần như không được đụng đến trong hơn tám năm qua. Thậm chí, kỹ sư đảm bảo chất lượng của Riot, Ray “RayYonggi” Williams, còn tìm thấy sự hài hước trong câu chuyện này và nói đùa rằng Zilean “có lẽ là một vị tướng hoàn hảo.

Dù không nổi tiếng nhưng vẫn còn đó một bộ phận thiểu số đang chờ đợi gã cầm đồng hồ sẽ sớm nhận được những thay đổi lớn cần thiết. Thế nhưng số khác lại cho rằng vị tướng này không cần bất cứ căn chỉnh nào cả bởi nếu rơi vào đúng tay, hắn ta sẽ trở thành một kẻ thao túng cả trận đấu. Trong meta này, Zilean vẫn đang chiếm tỉ lệ chơi khá tốt trong vai trò hỗ trợ với tỉ lệ thắng đạt 51% trong 39.000 trận đấu từ cấp bậc Bạch Kim đoàn trở lên ở Xếp Hạng Đơn – theo thống kê của U.GG. Chắc chắn rằng hắn ta không phải lựa chọn ưu tiên ở bất cứ meta nào nhưng Giám Hộ Thời Gian có thể đánh cắp Elo nếu bạn mắc sai lầm.

Viết bình luận