HLV Tinikun cho rằng GAM thành công tại CKTG 2022: “Mỗi trận đấu đều để lại những dấu ấn riêng”

Aries1604 17/10/2022 06:54

HLV Tinikun đã có những góc nhìn cá nhân về màn trình diễn của GAM tại CKTG 2022.

Đối với nhiều người, CKTG 2022 có thể là một giải đấu chưa thực sự thành công của GAM khi sự kì vọng dành cho đội tuyển áo vàng đen là lớn hơn như thế. Bản thân GAM cũng đã vô cùng tự tin và đặt quyết tâm lọt vào TOP 8 trước khi giải đấu diễn ra.

Tuy nhiên, phải thừa nhận một điều GAM cũng đã thi đấu hết sức và cống hiến bằng tất cả những gì mình có. Chiến thắng nghẹt thở trước TES là minh chứng cho những nỗ lực rất đáng khen ngợi đến từ Levi và những người đồng đội.

GAM đã thi đấu vô cùng nỗ lực và cố gắng tại CKTG 2022
GAM đã thi đấu vô cùng nỗ lực và cố gắng tại CKTG 2022

Gạt giò thành công TES, GAM trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi chủ đề này đang là hot search trên nhiều nền tảng MXH. Có một chút tiếc nuối khi GAM đã không thể thi đấu bản lĩnh như vậy một cách sớm hơn, thì có lẽ kết quả đã khác.

Mới đây, HLV Tinikun cũng đưa ra góc nhìn của mình về màn trình diễn của GAM tại CKTG 2022. Cựu HLV GAM cho rằng đây là một kì CKTG thành công của đại diện VCS khi mỗi trận đấu đều ít nhiều để lại những dấu ấn.

Theo HLV Tinikun, GAM đã có 1 kì CKTG 2022 thành công
Theo HLV Tinikun, GAM đã có 1 kì CKTG 2022 thành công

“Thành công lớn nhất của GAM là thắng được TES, một đội LPL cho thấy họ có thể đi tới trận chung kết thay vì bị như hiện tại, xem họ củ DRX và Rouge sau khi thua GAM.

Điều thành công lớn là vì đánh thắng 1 đội như TES, dư luận bên LPL sẽ bùm nói về việc này, và hình ảnh Levi, Kiaya, Kati, Bie, Style, GAM sẽ được để ý tới ở khu vực có nhiều người xem, quan tâm và bình luận nhất.

Bởi vậy chiến thắng này rất đúng đối tượng, đúng thời điểm và đắt giá. Một trận đấu mà sẽ khiến những thứ liên quan tới GAM thành spotlight và được người ta quan tâm, truyền tai nhau trong thời gian này ở Trung Quốc.” – HLV Tinikun chia sẻ trên trang cá nhân.

Bài viết của HLV Tinikun
Bài viết của HLV Tinikun

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận